Viba show 2018: Tìm hướng phát triển thị trường truyền hình trả tiền

PV.

Từ ngày 5-7/4/2018, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với Hiệp hội truyền hình trả tiền PayTV tổ chức Triển lãm quốc tế về phát thanh truyền hình và thiết bị nghe nhìn 2018 (Viba show 2018) tại Hà Nội.

Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút hơn 20 nghìn lượt khách tham quan. Viba show 2018 sẽ mang lại cái nhìn toàn cảnh về tiềm năng phát triển của ngành phát thanh truyền hình và là cơ sở để các cơ quan chức năng định ra chiến lược phát triển hiệu quả thị trường truyền hình trả tiền tại Việt Nam.

Ban tổ chức Triển lãm cho biết, hiện nay sự kiện đã nhận được đăng ký tham gia của hàng trăm nhà sản xuất lớn đến từ nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Tham gia Triển lãm, chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến, trải nghiệm những thiết bị và công nghệ theo xu hướng mới, hiện đại nhất như: Đề án số hóa truyền hình, Flycam, kính thực tế ảo, TV 4K, dịch vụ nội dung truyền hình từ các công ty trong và ngoài nước…

Đặc biệt, bên lề Triển lãm còn có các hội thảo và chương trình kết nối doanh nghiệp. Các sự kiện này cũng sẽ tạo cơ hội đối thoại giữa đại diện cơ quan chức năng, các chuyên gia, các hiệp hội và doanh nghiệp trong nước và ngoài nước, từ đó có những giải pháp để thúc đẩy phát triển hiệu quả ngành công nghiệp truyền hình Việt Nam.

Thống kê từ năm 2016 đến nay, Viba show đã trở thành một không gian giao thương mang lại tính hiệu quả cao tại thị trường Việt Nam.