Viet Capital Bank được trao tặng doanh nghiệp, doanh nhân văn hóa

PV.

Vừa qua, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nghiệp Văn hóa Thời Kỳ Hội Nhập” và cá nhân Ông Nguyễn Hoài Nam – Phó Tổng giám đốc, được vinh danh “Doanh nhân văn hóa thế kỷ 21”.

Cắt băng khai trương trụ sở mới: Phòng giao dịch Âu Cơ. Ảnh Bảo Ngọc
Cắt băng khai trương trụ sở mới: Phòng giao dịch Âu Cơ. Ảnh Bảo Ngọc

Trong những năm qua, với nền tảng công nghệ hiện đại, Viet Capital Bank đã không ngừng sáng tạo những sản phẩm dịch vụ, gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng, nâng cao năng lực quản trị điều hành và trở thành thương hiệu được khách hàng tin dùng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Viet Capital Bank cũng đã luôn tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng như: trao tặng nhà tình thương, tình nghĩa, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hiến máu nhân đạo, tài trợ phẫu thuật nụ cười Operation Smile, trao học bổng cho sinh viên – học sinh khá giỏi, nuôi dưỡng tài năng thông qua các hoạt động tài trợ thể dục thể thao,...

Là một nhà lãnh đạo có tâm và có tầm, Ông Nguyễn Hoài Nam có nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển bền vững của ngân hàng, Ông đặc biệt quan tâm các chương trình hướng đến cộng đồng, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công đoàn viên, CBNV. Các hoạt động này mang lại hiệu quả thiết thực, được Ban lãnh đạo Ngân hàng và Công Đoàn cấp trên ghi nhận. Theo đó, công đoàn Ngân hàng nhiều năm liền đạt danh hiệu công đoàn vững mạnh xuất sắc.

Việc Viet Capital Bank và Ông Nguyễn Hoài Nam được được tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân văn hóa thể hiện sự ghi nhận của các tổ chức vì những đóng góp tích cực của ngân hàng trong giai đoạn hội nhập và phát triển, là động lực để ngân hàng tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa riêng của ngân hàng mang lại lợi ích cho CBNV, khách hàng và cộng đồng.

Trước đó, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) cũng đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Ban Biên Tập và độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn và nhận quyết định công nhận “Đơn vị đạt chuẩn an toàn về an ninh, trật tự” do UBND Tp. Hồ Chí Minh cấp.

Khai trương Phòng giao dịch Âu Cơ

Ngày 11/4/2016, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức khai trương trụ sở mới và thay đổi tên gọi của Phòng giao dịch Âu Cơ tại số 800, đường Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh (trước đây là PGD Nguyễn Sơn tại 35-35A, Nguyễn Sơn, Phường Tân Thạnh, Quận Tân Phú). Hàng trăm khách hàng đã đến tham dự lễ khai trương và thực hiện các giao dịch đầu tiên để nhận những phần quà hấp dẫn.

Phòng Giao dịch Âu Cơ cũng giống như các phòng giao dịch khác, có chức năng thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng đa dạng như: Huy động vốn, cho vay, thanh toán, cầm cố, chiết khấu và các dịch vụ ngân hàng khác. Với không gian hiện đại, thân thiện theo mô hình kinh doanh và dịch vụ mới, PGD Âu Cơ sẽ đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi đến giao dịch.

Sau nhiều năm hoạt động, việc đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất tại PGD Âu Cơ thể hiện sự cam kết và phát triển mạnh mẽ của Viet Capital Bank. Đây cũng là hoạt động nằm trong lộ trình triển khai mô hình kinh doanh và dịch vụ mới với một phong cách mở, lấy khách hàng làm trung tâm mà Viet Capital Bank đã bắt đầu triển khai từ đầu năm 2016.

Trước đó, Viet Capital Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép mở mới 10 Chi nhánh và Phòng giao dịch, trong bối cảnh việc mở rộng chi nhánh của các ngân hàng còn hạn chế.