Vietcapital bank nhận giải thương hiệu mạnh Việt Nam

Thanh Sơn

Ngày 03/04/2016, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Viet Capital Bank nhận giải. Ảnh: BV
Ông Nguyễn Hoài Nam - Tổng giám đốc Viet Capital Bank nhận giải. Ảnh: BV

Giải thưởng chính là sự ghi nhận, động viên và cổ vũ Viet Capital Bank vì đã có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Cùng với Viet Capital Bank, năm nay Ban Tổ chức còn trao giải cho 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 thương hiệu Việt Nam khác trong các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, bất động sản…

Trong những năm qua, với nền tảng công nghệ hiện đại, Viet Capital Bank đã không ngừng sáng tạo những sản phẩm dịch vụ, gia tăng nhiều tiện ích cho khách hàng, nâng cao năng lực quản trị điều hành và trở thành thương hiệu được khách hàng tin dùng. Kết thúc năm 2015, kết quả kinh doanh của Viet Capital Bank đạt được khá khả quan. Tổng tài sản đạt 29,579 nghìn tỷ đồng, huy động đạt 25,904 nghìn tỷ đồng, dư nợ tín dụng đạt 16,663 nghìn tỷ, nợ xấu dưới 3%. Ngay trong những ngày đầu năm 2016, Viet Capital Bank là một trong những ngân hàng đầu tiên được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép mở mới 10 Chi nhánh và Phòng giao dịch, trong bối cảnh việc mở rộng chi nhánh của các ngân hàng bị hạn chế.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, những năm qua, Viet Capital Bank cũng đã luôn tích cực tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng như: trao tặng nhà tình thương, tình nghĩa, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Hiến máu nhân đạo, tài trợ phẫu thuật nụ cười Operation Smile, trao học bổng cho sinh viên – học sinh khá giỏi, nuôi dưỡng tài năng thông qua các hoạt động tài trợ thể dục thể thao,...

Giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là minh chứng cho những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của cả Tập thể Viet Capital Bank trong suốt thời gian, và đây cũng là động lực để ngân hàng nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để mang lại những lợi ích cho khách hàng và cộng đồng.