Vietcombank - Biểu tượng xanh vì cộng đồng

PV.

(Taichinh) -
(Tài chính) Chính thức ra mắt từ ngày 01/4/2013, bộ nhận diện tương hiệu mới của Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tạo nhiều ấn tượng đẹp với khác hàng và đối tác. Đặc biệt, càng có ý nghĩa hơn khi cộng đồng xã hội hiểu rõ được thông điệp hàm chữa trong bộ  nhận diện mới thương hiệu Vietcombank...
Bộ nhận diện tương hiệu mới của Vietcombank đã tạo nhiều ấn tượng đẹp với khác hàng và đối tác. Nguồn: FinancePlus.vnBộ nhận diện tương hiệu mới của Vietcombank đã tạo nhiều ấn tượng đẹp với khác hàng và đối tác. Nguồn: FinancePlus.vn

Đã hơn 1 tháng kể từ khi Vietcombank chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 31/03/2013, đến thời điểm này, diện mạo của Vietcombank đã có những thay đổi toàn diện và được khách hàng của Vietcombank đón nhận tích cực.

Kế thừa những yếu tố đã được gây dựng bởi các thế hệ đi trước và đã được định vị trong tâm trí khách hàng, logo mới của Vietcombank vẫn giữ cho mình màu xanh lá truyền thống mang sức mạnh của tự nhiên, thể hiện sự phát triển trong cân bằng và chuẩn mực cùng khao khát mở rộng và vươn xa.

Chữ V trong biểu tượng thương hiệu đã được thiết kế lại theo hướng hiện đại, cách điệu, liên kết xuyên suốt, thể hiện kết nối thành công bền vững. Đó không chỉ là biểu trưng cho Vietcombank mà còn là biểu tượng của tinh thần quyết thắng (Victory), của sự đoàn kết đồng lòng với niềm tin xuất phát từ trái tim cho một tương lai chung thịnh vượng của Việt Nam.

Đó cũng là kết tinh của 6 giá trị cốt lõi của thương hiệu Vietcombank: Sáng tạo - Phát triển không ngừng - Chu đáo, tận tâm - Kết nối rộng khắp - Khác biệt - An toàn, bảo mật. Tất cả kết tinh nên thương hiệu VCB với thông điệp cũng là cam kết xuyên suốt: Chung niềm tin vững tương lai (Together for the Future).

Là một trong những ngân hàng uy tín bậc nhất tại Việt nam và khu vực, Vietcombank luôn tuân thủ những chuẩn mực quốc tế trong mọi hoạt động kinh doanh của mình. Điều này cũng được thể hiện rõ nét ngay từ việc xây dựng ý tưởng thiết kế logo trong bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank.

Với tầm nhìn chiến lược, với những giá trị cốt lõi đã được khẳng định, với niềm tin của khách hàng đã gửi trao trong suốt 50 năm qua, logo của Vietcombank được thể hiện qua mẫu thiết kế của nhà thiết kế chuyên nghiệp và cũng được đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam và quốc tế.

Thông qua logo mới, diện mạo mới, Chung niềm tin vững tương lai (Together for the Future) thương hiệu Vietcombank một lần nữa khẳng định cam kết của Vietcombank luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường hướng tới tương lai, khẳng định quyết tâm của Vietcombank tiếp tục đổi mới phát triển với mục tiêu hàng đầu xuyên suốt là “Hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng”, không ngừng mở rộng hoạt động để giữ vững vị thế trong nước và phát triển trở thành Tập đoàn Ngân hàng tài chính đa năng có sức ảnh hưởng trong khu vực và quốc tế.


Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • tối đa 150 từ
  • tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục