Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán học phí trực tuyến

Theo thoibaonganhang.vn

Với mạng lưới các điểm giao dịch rộng khắp và những tính năng ưu việt, nhanh chóng, an toàn khi thao tác trên kênh VCB-iB@nking, việc thanh toán học phí giờ đây đã trở nên thuận tiện và đơn giản hơn bao giờ hết.

Vietcombank triển khai dịch vụ thanh toán học phí trực tuyến
Khách hàng chỉ cần đến hệ thống các điểm giao dịch của Vietcombank và yêu cầu dịch vụ. Nguồn: internet

Từ ngày 5/7/2013, Vietcombank phối hợp với Trường Đại học mở TP. Hồ Chí Minh cung cấp dịch vụ thanh toán học phí, cho phép khách hàng là học sinh, sinh viên, phụ huynh, người thân nộp học phí thông qua hệ thống các quầy giao dịch và qua kênh Ngân hàng trên internet VCB-iB@nking của Vietcombank mà không phải nộp tại trường học như trước đây.

Để thực hiện dịch vụ tại quầy, khách hàng chỉ cần đến hệ thống các điểm giao dịch của Vietcombank, yêu cầu dịch vụ nộp học phí và thực hiện giao dịch.

Để thực hiện dịch vụ trên VCB-iB@nking, khách hàng truy cập vào website www.vietcombank.com.vn, đăng nhập ngân hàng trực tuyến và chọn nhóm giao dịch thanh toán hóa đơn, khai báo thông tin và thực hiện lệnh thanh toán.

Khi sử dụng dịch vụ này khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ số tiền học phí trong 1 kỳ (không cho phép tách hóa đơn học phí ra thành nhiều phần). Hệ thống sử dụng thông tin “Số chứng minh thư nhân dân” để xác định thông tin về mức học phí. Thông tin thanh toán của khách hàng sẽ được Vietcombank gửi xác nhận về cho trường học ngay sau khi khách hàng thực hiện giao dịch thành công.

Trong thời gian tới, Vietcombank sẽ tiếp tục nỗ lực kết nối với nhiều trường học trên khắp cả nước để phục vụ tốt nhất nhu cầu của các bạn học sinh, sinh viên cũng như các bậc cha mẹ học sinh trên mọi miền đất nước.