Vietcomreal chính thức giới thiệu dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside

Thanh Sơn

Ngày 08/05/2016, tại khách sạn Kim Đô – TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) chính thức giới thiệu dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside tọa lạc tại số 1472 Võ Văn Kiệt và 445-449 Gia Phú, Phường 3, Quận 6 ra thị trường.

Phối cảnh dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside
Phối cảnh dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside

Ngày nay, để lựa chọn và tìm mua căn hộ đảm bảo an ninh, nhiều tiện ích khép kín là việc không khó. Tuy nhiên để tìm được một nơi an cư có vị trí đắc địa, không gian sống thông thoáng, gần gũi thiên nhiên song vẫn tiện nghi hiện đại là điều không dễ dàng đối với những người có thu nhập trung bình – khá. Từ thực tế đó, dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside do công ty Vietcomreal làm chủ đầu tư đã được hình thành nhằm thỏa mãn những nhu cầu chính đáng trên.

Vietcomreal chính thức giới thiệu dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside  - Ảnh 1

Phối cảnh phòng khách căn hộ cao cấp Viva Riverside

Vào tháng 3/2016 vừa qua, Vietcomreal đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án Viva Riverside cùng các đối tác lớn khác như: Vietcombank - Đơn vị tài trợ tín dụng dự án với lãi suất 0% cho năm đầu tiên dàng cho đối tượng khách hàng thu nhập trung bình - khá; Coop.mart - Đối tác chiến lược dự án; Artelia - Đơn vị tư vấn quản lý dự án; Accor - Đơn vị giám sát dự án ; Hòa Bình Corporation – Đơn vị tư vấn thi công dự án; SeaReal và CompaReal – Đơn vị phân phối dự án.

Ngày 26/4/2016, tại tòa nhà MH-Buiding, đường Võ Văn Kiệt, Quận 6 Vietcomreal cũng đã chính thức cho ra mắt căn hộ mẫu trong dự án Viva Riverside và nhận được sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người dân.

Viva Riverside tọa lạc tại số 1472 Võ Văn Kiệt và 445-449 Gia Phú, Phường 3, Quận 6 ngay mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt với tầm nhìn thông thoáng với mức tổng diện tích 7.466 m2, bao gồm 26 tầng gồm 2 block, trong đó có 292 căn hộ block A và 275 căn hộ block B, diện tích mỗi căn hộ từ 50 – 105 m2 được thiết kế phân loại từ 1 – 3 phòng ngủ. Đặc biệt, ngay trong nội khu, dự án còn được quy hoạch khu mua sắm, hồ bơi và hồ thuỷ lực Sunshine, Câu lạc bộ thể thao, Khu vui chơi trẻ em, Khu nhà hàng và café Bistro, Khu chăm sóc sắc đẹp, Trung tâm Nha khoa, hầm đậu xe rộng rãi, đường chạy bộ PIT, video call, khoá từ, an ninh 24/24… sẽ giúp các hộ gia đình an tâm sinh sống tại đây.

Kiến trúc của dự án được thiết kế 2 khối so le, các căn hộ được xây dựng theo hình khối vuông vức nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng mà vẫn mang lại sự riêng tư trong mỗi không gian và 100% các phòng đều có cửa sổ. Từ cửa sổ mỗi căn hộ, gia chủ có thể ngắm toàn cảnh tứ giác thương mại: Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 8 và dòng tam giang: sông Sài Gòn – Kênh Tàu Hủ - Kênh Đôi. Ngoài ra, điểm nhấn thêm nữa của Viva Riverside chính là vườn treo Paradise có diện tích 654m2 nằm trên tầng 21 trên cùng của block A và block B của tòa nhà.

Trọng lễ công bố dự án, công ty Vietcomreal phối hợp cùng Seareal và Compareal có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tham gia đặt cọc căn hộ tại chỗ như: Chương trình Hái lộc vàng may mắn với phần quà từ 2 chỉ đến 1 cây vàng và chương trình bốc thăm trúng thưởng điện thoại Samsung Galaxy SH Mode.