Vietcomreal hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0%

Thanh Sơn

Ngân hàng Vietcombank sẽ tài trợ vốn cho các dự án của Vietcomreal với tổng số vốn lên đến gần 1.500 tỉ. Ngoài ra khách hàng mua căn hộ được tài trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ, với lãi suất 0%.

Vietcombank tài trợ tín dụng gần 1.500 tỉ đồng cho các dự án của Vietcomreal. Ảnh Financeplus.vn
Vietcombank tài trợ tín dụng gần 1.500 tỉ đồng cho các dự án của Vietcomreal. Ảnh Financeplus.vn

Vừa qua Công ty Vietcomreal đã ký kết tín dụng với Vietcombank để phát triển các dự án của Vietcomreal. Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại các dự án của Vietcomreal sẽ được Ngân hàng Vietcombank bảo lãnh.

Công ty Vietcomreal đã ký kết với các đơn vị phân phối sản phẩm và kế hoạch chính thức mở bán khoảng 250 căn hộ tại dự án với mức giá khoảng 21 triệu/m2. Mức giá này thấp hơn khoảng 20% so với giá bán của các dự án cùng khu vực. Không những vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là có thể nhận nhà, phần còn lại sau khi nhận căn hộ khách hàng mới phải đóng tiếp. Khách hàng còn được chủ đầu tư miễn phí quản lý chung cư 5 năm.

Theo thông tin từ bà Nguyễn Thị Phước, Tổng giám đốc Công Ty Vietcomreal: "Chúng tôi xây dựng phương án giá bán căn hộ thô cho khách hàng, để khách hàng tự thiết kế căn hộ theo ý thích và khả năng tài chính của mình. dự án được xây dựng đảm bảo chất lượng tốt nhất và được thi công bởi nhà thầu xây dựng Hòa Bình. Không những vậy dự án còn được Ngân hàng đứng ra tài trợ vốn, bảo lãnh cho khách hàng mua căn hộ nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng.

Ngoài dự án trên, hiện Vietcomreal cũng đang triển khai hàng loạt dự án khác tại Q.4, Q.5, Q.8, với tổng diện tích khoảng 30 nghìn m2, tổng vốn đầu tư hàng trăm triệu USD. Những dự án này hiện đã được Vietcombank và một số ngân hàng, quỹ đầu tư đứng ra tài trợ vốn, hợp tác đầu tư, phát triển. Dự kiến sẽ được triển khai trong giai đoạn từ nay đến năm 2020".

Bà Nguyễn Thị Phước cho biết thêm, dự án Viva Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỉ đồng, được triển khai xây dựng trên khu đất gần 11.000 m2. Trong đó, chủ đầu tư chỉ dành diện tích xây dựng gần 7.500 m2, với 3 mặt tiền đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường số 61, phần còn lại sử dụng cho các tiện ích, mãng xanh và hạ tầng… phục vụ cư dân. Dự án gồm 567 căn hộ diện tích từ 50m2 đến 106m2 (từ 1 đến 3 phòng ngủ) và chủ đầu tư sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào giữa năm 2018.

Đây là một trong những dự án hiếm hoi tại trung tâm Thành phố sở hữu tới 3 mặt tiền trên những cung đường lớn “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Tọa lạc tại trung tâm sầm uất nhất của Chợ Lớn, trải dài trên mặt tiền của đại lộ đẹp nhất Sài Gòn – Đại lộ Võ Văn Kiệt nối khu Tây Thành phố với khu Đông Thành phố, cư dân tại dự án chỉ mất vài ba phút để kết nối với trung tâm Quận 5 và Quận 1 cùng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp xung quanh như: Trung tâm thương mại, đại siêu thị Satra, trường học và bệnh viện quốc tế.

Bên cạnh đó tại dự án, cư dân có thể tận hưởng mọi dịch vụ cao cấp nhất mà không phải đi đâu xa, vì tất cả mọi thứ đều quy tụ về dự án như: vườn treo Paradise trên không, hồ bơi và hồ sục Sunshi, phòng gym hiện đại, trung tâm thương mại đẳng cấp, nhà hàng sang trọng và công viên ven song xanh mướt …