VietinBank phát hành thẻ đồng thương hiệu VietinBank - Chelsea

Theo Thời báo Ngân hàng

Chủ thẻ vừa có thể thực hiện được các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ… trên phạm vi toàn thế giới mà còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt và độc quyền từ câu lạc bộ Chelsea, các đối tác toàn cầu của Chelsea và VietinBank.

VietinBank phát hành thẻ đồng thương hiệu VietinBank - Chelsea
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Từ ngày 23/4/2013, VietinBank chính thức phát hành thẻ đồng thương hiệu liên kết với đội bóng nổi tiếng thế giới – Chelsea và trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam phát hành thẻ đồng thương hiệu này.

Sản phẩm thẻ đồng thương hiệu VietinBank – Chelsea (gọi tắt là thẻ VietinBank Chelsea) được phát triển trên nền tảng thẻ Visa Debit One Sky dành cho khách hàng là những FAN hâm mộ của đội bóng Chelsea tại Việt Nam.

Mang thông điệp Special Team - Special Fan - Special Card (Đội bóng đặc biệt - Người hâm mộ đặc biệt – Thẻ đặc biệt), sản phẩm thẻ VietinBank - Chelsea chính là sự kết nối mang tính quốc tế giữa các giá trị bóng đá của câu lạc bộ Chelsea và giá trị tài chính của thẻ VietinBank.

Cụ thể, chủ thẻ vừa có thể thực hiện được các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ… trên phạm vi toàn thế giới mà còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt và độc quyền từ CLB Chelsea, các đối tác toàn cầu của Chelsea và VietinBank như: sở hữu hình ảnh đội bóng cùng lời chào mừng đặc biệt từ câu lạc bộ Chelsea và VietinBank trong bộ phát hành thẻ Cpecial kit độc quyền; gắn kết đặc biệt cùng CLB với chương trình Special link: chi tiêu – góp huy hiệu – đổi quà đẳng cấp Chelsea; tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt từ VietinBank - Chelsea ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ trong chương trình Special moment, gồm các ưu đãi:

- Thoả sức mua sắm quà hiệu Chelsea tại trang web www.chelseamegastoreasia.com – Giảm 10% khi mua hàng trên www.chelseamegastore.com, website bán các mặt hàng có thương hiệu Chelsea như quà lưu niệm, áo đấu, dụng cụ thể thao...

- Chia sẻ niềm đam mê thể thao vua, trải nghiệm phong cách “danh thủ Chelsea” với ưu đãi giảm giá đặc biệt cho chủ thẻ VietinBank Chelsea tại các đơn vị ưu đãi.

- Tận kiến thần tượng trình diễn tại giải Ngoại Hạng Anh trên sân Stamford Bridge – Anh Quốc hàng năm. Ưu đãi chỉ dành cho chủ thẻ chi tiêu cao nhất trong năm.

- Cơ hội sở hữu áo thi đấu có chữ ký của các cầu thủ nổi tiếng của Chelsea.

Nhanh chóng đăng ký phát hành thẻ VietinBank – Chelsea tại website: http://card.vietinbank.vn/orc/chelsea để sở hữu chiếc thẻ đặc biệt và tận hưởng những ưu đãi chưa từng có của VietinBank và Chelsea dành cho người hâm mộ đặc biệt.

Tham gia Fanpage tại www.facebook.com/chelsea.vietinbank