Vietinbank và An Gia ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính

Thanh Sơn

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia và ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) Chi nhánh Quận 11 vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính cho dự án River Panorama.

An Gia và VietinBank chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính cho dự án River Panorama. An Gia
An Gia và VietinBank chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác tài chính cho dự án River Panorama. An Gia

Theo thỏa thuận, VietinBank Chi nhánh Quận 11 sẽ là đơn vị bảo lãnh cũng như hỗ trợ tài chính cho An Gia trong quá trình phát triển các dự án River Panorama (ngay trung tâm khu Nam Sài Gòn, Quận 7).

Đồng thời, VietinBank cung cấp các gói giải pháp tài chính cho khách hàng cá nhân mua căn hộ thuộc cụm dự án An Gia đang triển khai bằng hình thức cho vay/bảo lãnh hoặc các hình thức cấp tín dụng khác.

Tại lễ ký kết, An Gia cùng với VietinBank - Chi nhánh Quận 11 đồng thuận hỗ trợ cùng nhau mở rộng và phát triển các hoạt động kinh doanh, cam kết tập trung nguồn lực nhằm hoàn thành công trình đúng tiến độ.

Ngoài ra, 2 đơn vị này còn bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách hàng mua nhà và nhận nhà đúng thời hạn gồm các dự án đang hoàn thiện là Angia Riverside, Angia Skyline; dự án đang triển khai The Garden Bay và nhất là dự án khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama sắp ra mắt vào cuối tháng 7/2017.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Bá Sáng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc An Gia cho biết: “Đối với các dự án căn hộ của An Gia, yếu tố chất lượng được chúng tôi ưu tiên hàng đầu. Điều đó được thể hiện qua đội ngũ đồng hành phát triển dự án và đặc biệt dưới sự bảo lãnh tài chính của ngân hàng VietinBank, chúng tôi tự tin cam kết các dự án đang và sắp triển khai, đặc biệt là River Panorama sẽ đảm bảo đúng tiến độ bàn giao với chất lượng tốt nhất, thậm chí hơn mức cam kết. Việc An Gia hợp tác với một ngân hàng có thương hiệu - uy tín - tài chính vững mạnh như VietinBank cũng là một bước tiến quan trọng mở ra tiềm năng và định hướng phát triển lâu dài cho cả hai bên”.

Việc hợp tác này mở ra cho khách hàng mua căn hộ River Panorama nhiều chính sách ưu đãi cùng phương thức thanh toán linh hoạt với giá bán từ 1,7 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, thanh toán 15% nhận nhà ngay và trả chậm linh hoạt 1%/tháng.

Được biết, River Panorama là dự án được đầu tư và hợp tác phát triển bởi An Gia và Creed Group (Nhật Bản). River Panorama sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp 3 mặt sông Sài Gòn, tọa lạc trên đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng.