Vinahomes trở thành đại lý phân phối chiến lược dự án Anlac Green Symphony

PV.

Tại lễ công bố và ký kết đơn vị đại lý phân phối chính thức dự án Anlac Green Symphony vừa được tổ chức mới đây, Địa ốc Vinahomes đã vinh dự trở thành đại lý phân phối chiến lược của dự án.

Vinahomes tiếp tục chinh phục thị trường bất động sản phía Tây đầy tiềm năng

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang trong giai đoạn bùng nổ vì được cộng hưởng từ sự phát triển của hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội cùng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng.

Bên cạnh các trục giao thông huyết mạch sẵn có, khu vưc phía Tây đang được quy hoạch mở mới hàng loạt tuyến đường như vành đai 3,5, vành đai 4, đường 70 Xuân Phương, các tuyến Metro 5-6-7… Điều này kéo theo làn sóng phát triển mạnh mẽ của bất động sản tại khu vực, mang đến nhiều cơ hội lựa chọn hấp dẫn cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Nắm bắt được xu thế đó, Vinahomes nhận định thị trường phía Tây là một trong những thị trường trọng điểm và tiềm năng nhất. Bằng kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại thị trường này, Vinahomes đã xuất sắc vượt qua sự lựa chọn khắt khe của chủ đầu tư và tổng đại lý phân phối Newstargroup để trở thành đối tác phân phối chiến lược dự án Anlac Green Symphony.

Sự hợp tác giữa những tên tuổi lớn như Anlac Group - Newstargroup - Vinahomes hứa hẹn sẽ mang đến thị trường bất động sản 2021 một sản phẩm đầu tư tiềm năng đáp ứng cả an cư lâu dài và đầu tư sinh lời đắt giá.

Anlac Green Symphony - Tâm điểm đầu tư đón đầu xu thế

Nằm tại trái tim của “Mỹ Đình mở rộng”, cạnh ga metro tuyến đường sắt 07, tiếp giáp các trục đại lộ huyết mạch như đường vành đai 3,5, đường 70 đang được gấp rút thi công, Anlac Green Symphony sở hữu tiềm năng tăng giá vô cùng hấp dẫn, được giới chuyên gia đánh giá là tâm điểm đầu tư ở những tháng đầu năm 2021.

 

Quy hoạch ấn tượng của Anlac Green Symphony.
Quy hoạch ấn tượng của Anlac Green Symphony.

Dự án có quy hoạch ấn tượng, lấy cảm hứng theo hình dáng cây đàn cello độc đáo, nổi bật với những biệt thự, liền kề có kiến trúc Tân cổ điển hoàn mỹ, mang giá trị vượt thời gian. Với mật độ xây dựng chỉ 26,3%, phần lớn diện tích dự án được dành cho cây xanh, mặt nước, mang lại bầu không khí trong lành hiếm có giữa Thủ đô Hà Nội.

Không gian sống xanh tại Anlac Green Symphony.
Không gian sống xanh tại Anlac Green Symphony.

Chủ đầu tư cũng dành nhiều không gian tại dự án để thiết kế lên chuỗi  40 tiện ích sang trọng và hiện đại đề cao yếu tố chăm sóc sức khỏe cả về thể chất và tinh thần cho cư dân. Đó là khu đại an sinh chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, khu clubhouse với bể bơi 4 mùa theo phong cách resort, hệ thống sân thể thao hiện đại, hệ thống công viên đa dạng chủ đề, hệ thống trường học liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, bênh viện, khu mua sắm sầm uất... Tất cả tạo nên một bản giao hưởng cuộc sống đáng mơ ước mang tên Anlac Green Symphony.

Dự án được phát triển theo mô hình khu đô thị "bán Compound" với sự vận hành bởi CBRE - đơn vị quản lý uy tín quốc tế vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân nhưng vẫn đảm bảo tính thương mại sầm uất.

Đặc biệt, trong tương lai (dự kiến năm 2022), Hoài Đức sẽ lên quận thì Anlac Green Symphony chinh là “át chủ bài” hội tụ đầy đủ và duy nhất những tiện ích cao cấp, cùng thiết kế dành riêng cho giới thượng lưu sẽ mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh đa dạng cùng sự gia tăng giá trị hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ:

Địa ốc Vinahomes – đơn vị phân phối chính thức – 0948125151

Xem chi tiết dự án tại: https://diaocvinahomes.vn/du-an/an-lac-green-symphony/