Vingroup mở phòng khám quốc tế tại Royal City

Theo vneconomy.vn

(Tài chính) Ngày 13/11, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã khai trương phòng khám quốc tế Vinmec tại khu đô thị Royal City (Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).

Khu vực khám nhi tại phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City. Nguồn: internet
Khu vực khám nhi tại phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City. Nguồn: internet
Nguồn tin từ Vingroup cho biết, đây là cơ sở đầu tiên, mở đầu cho chuỗi phòng khám quốc tế Vinmec (Vinmec International Clinic) sẽ được triển khai tại các khu đô thị do tập đoàn này phát triển trong thời gian tới.

Phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City được mở tại tầng 1, tòa nhà R2, với 6 chuyên khoa cơ bản: sản phụ khoa; nhi; nội tổng quát; tai mũi họng; răng hàm mặt và cấp cứu.

Phòng khám đảm bảo phục vụ tại chỗ được các nhu cầu thăm khám, chữa bệnh thiết yếu, đồng thời cung cấp dịch vụ xét nghiệm đồng bộ, bao gồm các xét nghiệm sinh hóa, huyết học, miễn dịch, vi sinh và chẩn đoán hình ảnh… cho cư dân Royal City và các vùng lân cận.

Đáng chú ý, do nằm cùng một hệ thống, toàn bộ thông tin, dữ liệu của phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City và sau này là chuỗi Vinmec International Clinic đều được đồng bộ hóa với nhau và với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec. Đại diện phòng khám nói, đây là cơ sở để các bác sỹ Vinmec nắm được tình trạng sức khỏe tổng thể của khách hàng, từ đó tăng khả năng dự đoán sớm và đưa ra phương án tối ưu khi cần điều trị chuyên môn sâu.

Dự kiến, từ nay đến hết 2014, bên cạnh phòng khám quốc tế Vinmec - Royal City, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec sẽ tiếp tục phát triển chuỗi phòng khám quốc tế Vinmec tại nhiều điểm dân cư.