Vingroup ra mắt dự án căn hộ đẳng cấp Vinhomes Bắc Ninh

PV

Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt Tổ hợp căn hộ cao cấp đầu tiên tại Bắc Ninh - Vinhomes Bắc Ninh. Đây cũng là dự án mang đến chuẩn mực sống mới, hội đủ các tính năng về thương mại, vui chơi giải trí và nhà ở… theo mô hình “tất cả trong một” đầu tiên tại Kinh Bắc.

Vingroup ra mắt dự án căn hộ đẳng cấp Vinhomes Bắc Ninh. Nguồn Vingroup
Vingroup ra mắt dự án căn hộ đẳng cấp Vinhomes Bắc Ninh. Nguồn Vingroup

Vinhomes Bắc Ninh sở hữu vị trí đẹp nhất tại trung tâm thành phố là vòng xoay ngã 6 – điểm giao cắt của 3 tuyến phố sầm uất nhất thành phố là Trần Hưng Đạo, Lý Thái Tổ, Nguyễn Đăng Đạo. Từ vị trí trung tâm, dự án có thể kết nối nhanh nhất tới các cơ quan hành chính tỉnh, các khu công nghiệp trọng điểm và các địa điểm du lịch, trung tâm văn hóa nổi tiếng như Thành cổ Bắc Ninh, đền Bà Chúa Kho, đền Đô…

Là tổ hợp căn hộ cao cấp trên quy mô gần 2,5ha, Vinhomes Bắc Ninh được quy hoạch đa chức năng gồm 2 tòa căn hộ cao 27 và 31 tầng; 1 trung tâm thương mại tại 4 tầng khối đế và hệ thống cảnh quan, tiện ích đồng bộ, hiện đại.

Trong đó, điểm nhấn là 2 tòa căn hộ cao cấp được thiết kế thông minh, nội thất liền tường sang trọng. Các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 46,13 – 97,98m2, 1 - 3 phòng ngủ có khả năng đáp ứng tối đa các nhu cầu khác nhau của khách hàng, từ khách hàng độc thân đến gia đình đa thế hệ.

Đặc biệt, điều làm nên đẳng cấp vượt trội của Vinhomes Bắc Ninh là tiêu chuẩn quản lý 5 sao và hệ thống dịch vụ tại gia do Vinhomes cung cấp. Đây là hệ thống dịch vụ nhà ở chuyên nghiệp đầu tiên tại Bắc Ninh, rất phù hợp để tận hưởng cuộc sống hiện đại hoặc đầu tư cho thuê dài hạn.

Bên cạnh hệ thống căn hộ tiện nghi, Vinhomes Bắc Ninh cũng tiên phong mang tới Bắc Ninh một chuẩn mực sống mới, hội tụ đồng bộ hệ thống tiện ích theo mô hình “tất cả trong một” đặc trưng của Vinhomes gồm: trung tâm thương mại Vincom, siêu thị VinMart, trung tâm điện máy VinPro, hệ thống rạp chiếu phim hiện đại và hệ thống cảnh quan thời thượng như bể bơi 4 mùa, sân vui chơi cho trẻ em, sân đánh cờ, sân tennis…
Nhân dịp ra mắt, Chủ đầu tư Vingroup đã công bố chính sách dành riêng cho Tòa SC Vinhomes Bắc Ninh. Thay vì sở hữu và cho thuê theo thông lệ thông thường, các nhà đầu tư có thể cho Chủ đầu tư thuê lại để hưởng lợi tức lâu dài và bền vững trong một tổ hợp căn hộ đẳng cấp và đồng bộ do chính Vingroup quản lý và vận hành. Dự kiến khi đi vào hoạt động năm 2018, Vinhomes Bắc Ninh sẽ trở thành dự án bất động sản cao cấp và hiện đại đầu tiên tại Bắc Ninh, trong bối cảnh các khu công nghiệp đang ngày càng mở rộng, kéo theo sự gia tăng mạnh về nhu cầu thuê/mua căn hộ cao cấp của các chuyên gia trong và ngoài nước.