Vượt tiến độ 4 tháng, Imperial ghi điểm

PV.

Từ thời điểm cuối năm 2016 đến nay, dự án Tổ hợp khu căn hộ Imperial Plaza, 360 Giải Phóng, Hà Nội dành được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng cũng như các nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại cũng như nguồn cung tại khu vực này chưa nhiều.

Hình ảnh thực tế dự án Imperial Plaza vào tháng 05/2017
Hình ảnh thực tế dự án Imperial Plaza vào tháng 05/2017

Dự án vượt tiến độ 4 tháng

Cập nhật tại công trường dự án Imperial Plaza cho thấy tòa IP1 đã được cất nóc từ ngày 20/05/2017 và đang trong quá trình hoàn thiện đã vượt tiến độ hơn 4 tháng so với cam kết trên hợp đồng là quý 4/2017. Các tòa tiếp theo là IP3 đã xây đến tầng 8 và tòa IP2 đang xây lên phần thân, tốc độ thi công khoảng 1 tuần 1 sàn.

Thực tế cho thấy, hiện nay khi chọn mua các căn hộ chung cư khách hàng sẽ dựa vào các yếu tố tiên quyết như: Vị trí, giá cả, tiện ích, chất lượng căn hộ… Ngoài ra, uy tín của chủ đầu tư và tiến độ xây dựng của dự án cũng là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng quyết định xuống tiền. Chính vì vậy để có thể tồn tại bền vững trên thị trường, các chủ đầu tư luôn chú trọng việc xây dựng và tiến độ công trình nhằm tạo thương hiệu tốt và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Xét tới Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long – Chủ đầu tư dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng, trong thời gian vừa qua nhờ các động thái trong việc xây dựng dự án và hoạt động chăm sóc khách hàng, công ty đã và đang được thị trường ghi nhận bằng những đánh giá tích cực.

Theo thông tin mới nhất, chủ đầu tư Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long cũng đang làm việc với một số đơn vị để đưa các dịch vụ tiện ích vào trong dự án để khi cư dân vào ở có thể vận hành ngay. Đây cũng là một động thái tích cực giúp khách hàng thêm phần yên tâm và tin tưởng vào chủ đầu tư cũng như dự án Imperial Plaza.

Vượt tiến độ 4 tháng, Imperial ghi điểm - Ảnh 1

Sảnh trung tâm thương mại tại Imperial Plaza 360 Giải Phóng

“Tâm điểm” thị trường bất động sản phía Nam

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2016, Imperial Plaza tọa lạc tại 360 Giải Phóng, Hà Nội được đánh giá là dự án quy mô bậc nhất phía Nam Hà Nội với quy mô 3,7ha. Dự án ngay gần trung tâm Thủ Đô với bán kính 1,5km là các công viên lớn như công viên Thống Nhất, công viên Hồ Linh Đàm, bệnh viện Bạch Mai, Việt Pháp, Đại học Kinh tế quốc dân, Xây dựng, Bách khoa...

Bên cạnh đó, khuôn viên của dự án với phần quỹ đất được quy hoạch làm khu trường học, bao gồm trường tiểu học và trung học cơ sở sẽ đáp ứng nhu cầu rất lớn về học hành cho con em. Chưa kể, nội khu còn có hệ thống nhà trẻ, rạp chiếu phim, bể bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại… chính là điểm nhấn vượt trội để nhiều khách hàng lựa chọn căn hộ tại đây. Với phong cách “sống nhanh” của người dân thủ đô hiện nay, thì những tiện ích này là vô cùng cần thiết, đặc biệt là ngay trong quần thể sinh sống của họ.

 

Vượt tiến độ 4 tháng, Imperial ghi điểm - Ảnh 2

Phối cảnh bể bơi ngoài trời dự án

Với các lợi thế vượt trội trong khu vực, Imperial Plaza có giao dịch tốt trong thời gian qua. Ngay khi ra mắt, dự án đã giao dịch được hơn 90% số lượng căn hộ ra hàng giai đoạn 1. Đến nay, sau khi ra mắt thị trường khoảng 8 tháng, gần 80% tổng số căn hộ của cả 3 tòa IP1, IP2 và IP3 đã được giao dịch thành công.

Ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Imperial Plaza 360 Giải Phóng:

- Tặng chuyến du lịch Thái Lan cho 2 người trị giá 15 triệu đồng

- Hỗ trợ vay lãi suất 0% trong 12 tháng

- Chiết khấu 3,5% thanh toán sớm

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- Đơn vị phân phối chính thức: Đất Xanh miền Bắc

- Hotline: 0914429191