Xếp hàng mua nhẫn Lộc phát tài ngày Thần tài

Cẩm Tú

(Tài chính) Với quan niệm sẽ cầu được may mắn, làm ăn suôn sẻ trong năm mới, ngày 10 tháng Giêng âm lịch đã trở thành ngày Thần tài đầu năm, gửi gắm vận mày của không ít người dân bằng việc mua sắm vàng. Với niềm tin này, không khí mua sắm vàng cầu may đầu xuân năm nay diễn ra khá sôi động. Sự sôi động này càng được cộng hưởng thêm khi các công ty vàng bạc, đá quý đã đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, điển hình nhất là Tập đoàn DOJI…

Với thông điệp “Mua Nhẫn Lộc Phát Tài – Năm Mới Phát Tài Lộc – Nhận tiền Lì xì ngay!”, trong ngày Thần Tài (mùng 9 & 10 tháng Giêng Âm lich), DOJI áp dụng tặng ngay Lì xì 200.000 đồng khi mua trọn bộ Nhẫn Phúc – Lộc – Phát – Tài; Lì xì 100.000 đồng khi mua Nhẫn Phúc và Lì xì 50.000 đồng khi mua đủ 5 chỉ trong bộ Nhẫn Phúc-Lộc-Phát-Tài. Đồng thời, ưu đãi 15% tiền công chế tác khi mua Nữ trang vàng 99.9 và 999.9 của Thương hiệu Lộc Phát Tài. Là năm đầu tiên áp dụng chương trình Lì xì hấp dẫn, DOJI đã thu hút được đông đảo người dân cả nước, khiến sức mua tăng chóng mặt và phải liên tục bổ sung nguồn hàng để cung cấp cho kịp.

Ngay từ đầu giờ sáng hôm nay, khi Hệ thống các Trung tâm và cửa hàng giao dịch của Tập đoàn DOJI cùng các điểm giao dịch của TienPhong Bank trên toàn quốc mở cửa,  người dân đã xếp hàng từ sớm để mua vàng cầu may trong ngày Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng Âm lịch). Nô nức đi mua Vàng với tâm trạng phấn khởi – có lẽ chỉ có thể tìm thấy trong ngày vía Thần Tài đầu Năm như thế này.

Điểm thuận lợi và thu hút hơn cả khiến người dân tìm đến và lựa chọn mua các sản phẩm Nhẫn Phúc – Lộc – Phát – Tài của DOJI, đó chính là các sản phẩm đều được miễn phí công chế tác, đồng thời, khi mua khách hàng sẽ được mua theo giá niêm yết của SJC và khi bán lại sẽ được tính theo giá SJC tại thời điểm hiện tại và đặc biệt, không hề bị trừ phí như khi giao dịch mua vàng miếng (trọng lượng dưới 1 lượng) thông thường. Đặc biệt, khi biết thông tin ưu đãi đặc biệt của DOJI trong ngày Thần Tài, người dân càng đổ xô đi mua nhiều hơn. Từ hôm qua đến hôm nay, số lượng khách hàng mua Nhẫn Phúc – Lộc – Phát – Tài tăng vọt không chỉ tại Hệ thống DOJI tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng mà còn cả toàn bộ các Chi nhánh của DOJI tại các tỉnh thành phía Bắc và các điểm giao dịch của Ngân hàng TienPhong trên toàn quốc.

Khách hàng đến mua vàng tại các điểm giao dịch của TienPhong Bank trong ngày Thần Tài khá đông tuy nhiên không phải chờ đợi lâu. Khách hàng có tài khoản tại TienPhong Bank, không cần mang theo tiền mặt, đến ngân hàng chỉ cần làm lệnh chuyển tiền, ký hóa đơn và và mang vàng về. Khách hàng chủ yếu mua vàng lấy may để cầu cho cả năm làm ăn suôn sẻ nên TienPhong Bank đã chủ động cân đối lượng cung vàng miếng loại nhỏ, nhẫn Phúc, Lộc, Phát, Tài. Nhiều khách hàng “ruột” đã “rỉ tai” giao dịch viên, đặt mua vàng từ khi TienPhong Bank thông báo khuyến mại cho khách hàng mua vàng nhân ngày Thần Tài.  

Có thể thấy, nhu cầu và đối tượng mua vàng trong ngày nào khá khác nhau. Vào sáng sớm, đối tượng mua vàng chủ yếu là người cao tuổi, các bà nội trợ. Theo cụ Tâm (Hàng Bạc, Hà Nội) chia sẻ, cụ mua 2 nhẫn Lộc trị giá 2 chỉ Vàng 999.9 của DOJI bằng số tiền con cháu biếu cụ trong dịp Tết. Đây coi như vừa tích vốn tuổi già, vừa là cất đi làm quà kỷ niệm của con cháu. Còn chị Phương (Khương Thượng, HN) lại mua 1 Nhẫn Lộc, 1 Nhẫn Phát (3 chỉ) là số tiền con gái được lì xì để “cất đi cho con”, tuy nhiên biết được chương trình Lì xì đặc biệt của DOJI áp dụng cho Khách hàng mua từ 5 chỉ trở lên, chị cũng cố gắng mua thêm 2 chỉ nữa để được hưởng ưu đãi hấp dẫn này, bởi chị nói “Không mua thì tiếc vì không có đơn vị nào có chương trình hấp dẫn như DOJI trong ngày này”.

Theo đại diện của Tập đoàn DOJI, dự đoán trước được ngày này nhu cầu người dân mua sẽ rất cao nên DOJI đã có những tính toán để đảm bảo số lượng, chất lượng nguồn hàng để người dân có thể giao dịch nhanh gọn, thuận tiện nhất có thể. Tính riêng ngày hôm qua (09 tháng Giêng Âm lịch), số lượng Nhẫn Phúc – Lộc – Phát – Tài Tập đoàn DOJI bán ra là 4500 chiếc, tương ứng với 650 lượng Vàng. Ngày hôm nay (Ngày Thần Tài – mùng 10 tháng Giêng Âm lịch), dự kiến DOJI sẽ bán ra 10 000 chiếc Nhẫn, tương ứng với 1400 lượng Vàng.