“Xiêu lòng” với căn hộ mẫu đẹp như “nàng thơ” tại King Palace


Đến thăm căn hộ mẫu Dự án King Palace tại tầng 16 (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội), chắc hẳn ai cũng cảm thấy bị “xiêu lòng” bởi bàn tay thiết kế và trang trí nội thất tài hoa. Không cầu kì, chạm trổ nhiêu chi tiết, căn hộ mẫu của “nơi các vị Vua sống” đẹp một cách nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn toát lên sự sang trọng đỉnh cao.

Ngay từ sảnh vào căn hộ của King Palace, người ta đã cảm nhận được sự sang trọng của một dự án cao cấp, nằm ngay vị trí “hot” nhất quận Thanh Xuân và Đống Đa. Toàn bộ hệ thống tường và sàn đều được ốp lát bằng hệ thống đá tự nhiên khối lớn, đem lại cảm giác đẳng cấp khác biệt hoàn toàn.

“Xiêu lòng” với căn hộ mẫu đẹp như “nàng thơ” tại King Palace - Ảnh 1

Trên tầng 16 – tầng căn hộ thực tế đã hoàn thành, sẵn sàng chào đón khách hàng tới tham quan và trải nghiệm. Hành lang rộng rãi, đúng tiêu chuẩn của căn hộ chung cư cao cấp. Toàn bộ hành lang cũng được lát đá tự nhiên tạo nên sự sang trọng trong từng bước chân.

Bước chân vào căn hộ, ngay trước mắt là không gian phòng khách và phòng ăn được trang trí hài hòa, trang nhã. Sử dụng chủ yếu là gam màu sáng, lược bỏ hết những chi tiết rườm rà và thiết kế thông minh giúp cho không gian phòng khách rộng mở tối đa.

“Xiêu lòng” với căn hộ mẫu đẹp như “nàng thơ” tại King Palace - Ảnh 2

Khác biệt hoàn toàn với nhiều căn hộ chung cư khác, tại King Palace, phòng bếp được bố trí riêng một khu vực có kết nối thuận tiện với phòng ăn, giúp chủ nhân thỏa sức sáng tạo cho các món ăn của gia đình, trong không gian riêng tư, kín đáo mà vẫn sang trọng, đẳng cấp.

Góp phần làm hoàn hảo không gian sống của căn hộ tại King Palace chính là khu vực phòng ngủ. Dưới bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư, các phòng ngủ luôn luôn là khu vực được ưu tiên, đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa kính tấm lớn. Chỉ cần nhẹ kéo tấm rèm, là cả thế giới ùa vào trong tầm mắt.

“Xiêu lòng” với căn hộ mẫu đẹp như “nàng thơ” tại King Palace - Ảnh 3

Mỗi phòng ngủ tại King Palace đều được thiết kế theo những gam màu khác nhau, khi hồng nhạt  nữ tính mềm mại, khi thì kẻ caro năng động trẻ trung, khi thì màu xám nâu mạnh mẽ… Tất cả phối hợp với nhau tạo thành một không gian sống sinh động, phù hợp với mọi lứa tuổi, tính cách. Từ đó, khách hàng tới tham quan, trải nghiệm sẽ dễ dàng hình dung được căn hộ tương lai của mình.

Nhẹ nhàng mà tinh tế, sang trọng mà không rườm rà, đó là những lời nhận xét của hầu hết khách hàng khi được tới “đích mục sở thị” tầng thực tế tại King Palace. Hiện, dự án đã cất nóc và dự kiến bàn giao quý IV/2020. Như vậy, mua căn hộ King Palace thời gian này, khách hàng không phải chờ đợi quá lâu mà có thể được nhận nhà ngay dịp cuối năm này.

Hiện chủ đầu tư cũng đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn như chiết khấu ngay 12% giá bán căn hộ khi khách hàng thanh toán thường, chiết khấu thêm nếu khách hàng thanh toán sớm. Bên cạnh đó, người mua nhà cũng có thể vay vốn ngân hàng lên tới 65% giá bán căn hộ, ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng và ân hạn nơ gốc cùng thời gian hưởng lãi suất ưu đãi.

Thông tin chi tiết về dự án King Palace, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand

King Palace - Nơi các vị Vua sống

Địa chỉ: 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.kingpalacehanoi.vn