Xuất hiện khu đô thị đảo đầu tiên sở hữu lâu dài tại Phú Quốc


Tại một thị trường giàu tiềm năng như Phú Quốc, bên cạnh những khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp hút du khách, đầu tư vào một sản phẩm đa năng, đáp ứng nhu cầu vừa ở, vừa kinh doanh du lịch như Sun Grand City New An Thoi chính là lựa chọn mang tính chất đón đầu xu hướng.

Sun Grand City New An Thoi quy hoạch thông minh, hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện.
Sun Grand City New An Thoi quy hoạch thông minh, hạ tầng đồng bộ, hoàn thiện.

Nhiều năm qua, Phú Quốc nói chung hay Nam Đảo nói riêng là điểm đến không thể bỏ qua dành cho du khách trong và ngoài nước. Du lịch cũng như kinh tế Phú Quốc đã có những bước chuyển mình đáng kể, được Chính phủ quan tâm, tạo điều kiện phát triển, định hướng đưa Phú Quốc trở thành Thành phố biển đảo đầu tiên tại Việt Nam. Theo nhận định của nhiều nhà phân tích và giới chuyên gia, du lịch Phú Quốc sẽ còn bứt tốc hơn nữa trong tương lai.

Lợi thế đầu tư sản phẩm độc nhất Đảo Ngọc

Sun Grand City New An Thoi là một sản phẩm đến từ Tập đoàn Sun Group - “ông lớn” đã ghi dấu tên tuổi trên khắp dải đất hình chữ S với những dự án, những khu phức hợp nghỉ dưỡng danh tiếng đã đi vào vận hành. Với mô hình khu đô thị đảo, Sun Grand City New An Thoi vừa ra mắt đã chiếm thế độc tôn bởi chưa từng có một dự án cùng loại hình nào cạnh tranh.

Nếu như trước đây Phú Quốc chỉ có một vài địa điểm tham quan, vui chơi như bãi Sao, thị trấn Dương Đông, nhà lao Cây Dừa, Suối Tranh… thì nay với sự đầu tư của các tập đoàn như Sun Group, Phú Quốc đã có thêm các khu phức hợp du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí tầm cỡ. Năm 2019, đánh dấu bước tiến mới của Sun Group, đồng thời là một bước hoàn thiện mới của hòn đảo tiềm năng này với khái niệm “Khu đô thị đảo”.

Đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi là sự kết hợp giữa những tiêu chuẩn của khu đô thị hạ tầng đồng bộ, tiện ích phong phú, an ninh đảm bảo với những thế mạnh kết nối quần thể, du lịch biển đảo. Dự án hứa hẹn mang đến cuộc sống viên mãn cho cư dân và những nhà đầu tư nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội.

Tái hiện khu đô thị Đại Trung Hải giữa lòng Nam Đảo

Nếu đã từng đặt chân đến những đô thị nổi tiếng trên thế giới như Copenhagen (Đan Mạch), Melbourne (Úc), hay Brighton (Anh)…, chắc chắn bạn sẽ không thể quên những khoảng xanh của công viên, của những đại lộ với hàng chục nghìn người đi bộ mỗi ngày. Không chỉ mang lại không gian lãng mạn cho du khách dạo bước tận hưởng mà còn kiến tạo cơ hội kinh doanh với doanh thu hấp dẫn.

Sun Grand City New An Thoi sở hữu hệ thống công viên, tiện ích thiết kế thời thượng.
Sun Grand City New An Thoi sở hữu hệ thống công viên, tiện ích thiết kế thời thượng.

Sun Grand City New An Thoi được thiết kế mô hình tương tự những khu đô thị nổi tiếng này, mang âm hưởng kiến trúc Địa Trung Hải, với không gian đô thị đề cao trải nghiệm của cư dân. Nhiều tuyến đường, đại lộ được thiết kế ưu tiên cho người đi bộ, kích thích tiêu dùng các sản phẩm du lịch, vui chơi, biểu diễn nghệ thuật.

Lấy cảm hứng từ kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng, Sun Grand City New An Thoi là khu đô thị với các căn nhà phố, hệ thống công viên, tiện ích, cảnh quan thiết kế theo tinh thần thời thượng, hiện đại, nhiều sắc màu nhưng vẫn đậm dấu ấn địa phương. Đặt giữa một Đảo Ngọc phồn hoa, đô thị Sun Grand City New An Thoi là điểm giao thoa hài hoà giữa giá trị hiện đại với văn hoá truyền thống địa phương.

Những không gian sinh hoạt cộng đồng như công viên, thảm thực vật phong phú, sân chơi thể thao, khu vực định hướng phát triển trường học, cơ sở y tế… được đan cài trong các dãy phố để mọi tiện ích đều liền kề ngay cửa nhà.

Hạ tầng bài bản với đại lộ lớn, vỉa hè thoáng rộng thuận tiện để kinh doanh thương mại.
Hạ tầng bài bản với đại lộ lớn, vỉa hè thoáng rộng thuận tiện để kinh doanh thương mại.

Sun Grand City New An Thoi sở hữu vị trí trung tâm Nam đảo, dễ dàng đón trọn dòng khách tới trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Natural Park, hay “thị trấn” bên bờ biển Sun Premier Village Primavera…

Chưa kể, dự án còn thừa hưởng những nền tảng tiện ích nghỉ dưỡng Sun Premier Village trước đó, có khu vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm diễn ra sôi động từ đó kéo theo nhu cầu cư trú lâu dài để kinh doanh, buôn bán, làm việc.

Một điểm cộng nữa có lợi cho chủ sở hữu bên cạnh tính khan hiếm, tính tâm điểm của Sun Grand City New An Thoi, là chính sách sở hữu lâu dài. Đối với một sản phẩm đa năng, vừa thuận lợi để ở, dễ dàng kinh doanh, việc sở hữu không thời hạn thay vì 50 năm chính là “chiếc chìa khoá vàng” cho nhà đầu tư, “đầu tư một, sinh lời không giới hạn”.

Tháng 9 này, khách hàng và nhà đầu tư có cơ hội tìm hiểu về Sun Grand City New An Thoi và tận mục sở thị khám phá quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí được kiến tạo bởi Tập đoàn Sun Group tại Phú Quốc, bao quanh khu đô thị đảo duy nhất này.

Sự kiện: Tham quan trải nghiệm dự án Sungroup "Đô thị trên đảo – Kiến tạo đầu tư"

Thời gian: 8h30, Thứ Bảy, Ngày 28/9/2019

Địa điểm: Văn phòng bán hàng S-land tòa P10, Khách sạn JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Phú Quốc

Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Avahomes

Email: info@avahomes.vn

Điện thoại: 0978.116.116