Yanmar hướng tới mục tiêu kết nối và cùng phát triển

PV.

Công ty Cổ phần Yanmar (Nhật Bản) vừa ký kết hợp đồng tài trợ với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia (BĐQG) Nam - U23 Việt Nam. Thời hạn hợp đồng tài trợ sẽ kéo dài đến tháng 3/2021.

Yanmar tiếp tục là Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam
Yanmar tiếp tục là Nhà tài trợ Chính cho Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết, sau 3 năm kể từ khi trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển BĐQG Việt Nam (tháng 3/2015) đến nay Công ty Cổ phần Yanmar đã đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của Đội tuyển BĐQG Việt Nam. Ngoài việc tài trợ, Yanmar còn hỗ trợ cải tạo mặt cỏ tự nhiên của sân tập chính tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của VFF, cũng như cung cấp các giải pháp để cải thiện môi trường tập luyện cho ĐTQG...

“Công ty Cổ phần Yanmar quyết định tiếp tục gắn bó với Đội tuyển BĐQG Việt Nam là sự kiện quan trọng, bởi đây là thời điểm VFF đang tích cực triển khai các kế hoạch hành động cho các đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho Đại hội Thể thao Châu Á (Asiad 18), Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018”, ông Hoài Anh nhấn mạnh.

Công ty Cổ phần Yanmar hiện là nhà cung cấp các giải pháp, kỹ thuật, dịch vụ cũng như các sản phẩm có ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực công nghiệp, thủy sản của Nhật Bản. “Việc tiếp tục trở đồng hành cùng Đội tuyển BĐQG Việt Nam là cách để thương hiệu của Yanmar đến gần hơn với người dân Việt Nam”, chia sẻ điều này, ông Yoshihiro Okada, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Yanmar tại Việt Nam khẳng định: Trong tương lai, Yanmar sẽ tiếp tục hướng tới mục tiêu kết nối với mọi người trên thế giới, cùng nhau phát triển và hiện thực hóa xã hội thông qua những khả năng to lớn mà trái bóng đem lại.