Tạo môi trường tương tác cho doanh nghiệp và người lao động

PV.

Lễ hội việc làm Job Festival vừa khai mạc tại Quảng trường tỉnh Đồng Nai. Chương trình được tổ chức bởi Công ty Cổ phần King Broker với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, 10 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh/thành lân cận.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Founder King Broker, Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Lễ hội việc làm Job Festival được tổ chức với phương pháp mới lạ, nội dung  hấp dẫn, truyền thông mạnh mẽ, tạo ra sự khác biệt thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng doanh nghiệp cũng như các bạn trẻ.

Job Festival được tổ chức nhằm tạo điều kiện kết nối việc làm, tạo ra môi trường tương tác tốt nhất dành cho Doanh nghiệp và người lao động. 

Trong khuôn khổ Job Festival còn diễn ra 2 Talk show và 2 Work shop đặc biệt, liên quan đến nhân sự và tuyển dụng, mang lại những thông tin hữu ích về chuyên môn, góc nhìn mới, tư duy mới cho tất cả mọi người tham gia.

Theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Job Festival được kỳ vọng sẽ tạo ra cầu nối cho doanh nghiệp, nhà trường, sinh viên, người lao động gặp nhau một cách dễ dàng hơn.

"Tin tưởng rằng những chương trình tiếp theo sẽ được sự ủng hộ và quan tâm hơn để Job Festival đến gần với với các nhà trường và doanh nghiệp", ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh cho hay.