Tập đoàn VinGroup tiếp tục gây sốc khi hứa tặng qùa khủng năm mới cho khách hàng mua shop thương mại dịch vụ

PV.

Tập đoàn VinGroup tiếp tục gây sốc khi hứa tặng quà khủng năm mới cho khách hàng mua nhà Vinhomes với chiếc xe Fadil trị giá 395 triệu đồng của VinFast. Trước đó, Tập đoàn này đã quyết định tặng mỗi hộ cư dân Vinhomes một chiếc điện thoại thông minh VSmart.

khách hàng thanh toán và kí hợp đồng mua bán theo đúng quy định của chủ đầu tư sẽ được tặng 01 xe Fadil.
khách hàng thanh toán và kí hợp đồng mua bán theo đúng quy định của chủ đầu tư sẽ được tặng 01 xe Fadil.

Thông báo của Tập đoàn VinGroup cho biết, đối với khách hàng mua shop thương mại dịch vụ thương hiệu Vinhomes khi thanh toán và kí hợp đồng mua bán theo đúng quy định của chủ đầu tư thì sẽ được tặng 01 xe Fadil trị giá 394.900.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí), quà tặng này không được quy đổi thành tiền trừ vào giá bán.

Nếu khách hàng mua 01 căn sẽ được nhận xe Fadil đứng tên khách hàng. Nếu mua từ 02 căn trở lên sẽ được nhận 1 xe Fadil đứng tên khách hàng và xe còn lại có thể chuyển nhượng theo các điều kiện quy định của chủ đầu tư.

Theo quy định của VinGroup, nếu khách hàng không nhận xe Fadil sẽ nhận 01 voucher để thanh toán mua xe ô tô VinFast (không giới hạn ở xe Lux) trị giá 350 triệu đồng (không được trừ vào giá căn thương mại dịch vụ).

Mỗi xe được áp dụng 1 voucher duy nhất. Voucher sử dụng toàn bộ giá trị trong 01 lần và không được phép chia nhỏ giá trị. Khách hàng sử dụng thanh toán khi nhận bàn giao xe (không thanh toán cho nộp cọc). Voucher được phép chuyển nhượng (việc sử dụng voucher sẽ phải đáp ứng các quy định của VinFast).

Trước đó, nhân dịp năm mới 2020, Tập đoàn Vingroup quyết định tặng cư dân Vingroup là chủ sở hữu các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes một chiếc điện thoại thông minh thương hiệu Vsmart.

Được biết, điều kiện áp dụng với các khách hàng đã sở hữu nhà hoặc ký hợp đồng mua bán (tính đến hết ngày 20/12/2019).