The Vista – Nhà là Resort, Resort là nhà

Theo nhipcaudautu.vn

(Tài chính) Không gì bằng được vùi mình vào tổ ấm sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nhưng sẽ càng tuyệt hơn nếu tổ ấm ấy gần sát các dịch vụ tiện ích để ta có thể chăm sóc sức khỏe hay duỗi mình thư giãn bất cứ lúc nào.

The Vista – Nhà là Resort, Resort là nhà
Không gian ấm áp tại The Vista. Nguồn: nhipcaudautu.vn

Tọa lạc tại phường An Phú, Quận 2 – một trong những khu dân cư được giới thượng lưu ưa chuộng nhất Thành phố Hồ Chí Minh, The Vista mang đến không gian sống tuyệt vời mà mỗi chúng ta hằng mong đợi: sang trọng hiện đại nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên; hợp với lối sống năng động nhưng cũng nhẹ nhàng đầy thư giãn.

Năng động, hiện đại

Xây trên diện tích hơn 23.000 mét vuông, The Vista gồm sáu tòa tháp gồm 750 căn nhà ở, 100 căn hộ dịch vụ và hơn 4.200 mét vuông diện tích văn phòng cho thuê. Thêm vào đó, khu vực Bán lẻ và Dịch vụ mang tên Vista Walk trải dài khắp 3 tầng lầu của 3 tòa tháp, cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu như khu trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, trường học, phòng khám, Câu lạc bộ thể hình, spa và sauna, thư viện, sân tennis, sân golf mini, hồ bơi chuẩn Olympic, 4 tầng để xe hơi gồm 2400 chỗ và hàng loạt tiện ích hấp dẫn khác.

Yên bình, thư giãn

Nằm ven con sông Sài Gòn êm đềm, thoáng đãng, cách trung tâm 5km, The Vista tách biệt khỏi nhịp sống ồn ào của phố thị với thác nước phong thủy mát mắt ngay lối vào, vườn cảnh quan trên cao, và những lối đi dạo rợp bóng cây xanh…

Sáu tòa tháp với các khoảng không xen giữa khéo léo và hợp lý giúp toàn bộ các căn hộ vừa có tầm nhìn đẹp, vừa có thể đón gió và ánh sáng tối đa.

Có thiết kế hài hòa từ mặt bằng căn hộ, mặt bằng tổng thể đến tiện ích ngoại khu… The Vista đáp ứng cả các tiêu chuẩn của khu phức hợp hàng đầu và cả các tiêu chuẩn khắt khe của khu resort cao cấp. Nói cách khác, đội ngũ kiến trúc sư đã hoàn thành xuất sắc khát vọng ban đầu của chủ đầu tư là đem “tinh thần và hơi thở” của các khu resort ven biển vào dự án.

Tổ ấm của tôi - resort của tôi

Là một trong những cư dân ngụ tại The Vista, chị Trịnh Thu Anh, quản lý của một doanh nghiệp tư nhân tại Sài Gòn, hiện sở hữu căn hộ rộng 140 mét vuông chia sẻ về nơi mình đang sống "Trước tiên, đó là thiết kế căn hộ rộng rãi, hợp lý, không có không gian thừa. Thứ 2, một cộng đồng văn minh, cao cấp cùng dịch vụ hoàn hảo. Thứ 3, và đó là điều vượt trên mong đợi của tôi: tại The Vista, cả gia đình đều tìm thấy được niềm vui riêng của mình. Gọi The Vista là Nhà hay Resort, tôi thấy cách nào cũng hợp lý."

Nếu bạn là người đang mơ về tổ ấm cho riêng mình hay đang kiếm tìm chốn đi về thư giãn phù hợp cho cả gia đình. Hãy ghé The Vista, hoặc liên hệ với chúng tôi để được biết thêm các thông tin hấp dẫn khác.

Tháng 10/2013, chủ đầu tư khu căn hộ The Vista, 628 C Xa Lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM mở bán căn hộ tại Tòa 4 – Tòa nhà có vị trí và cảnh quan đẹp nhất của khu phức hợp The Vista. Các căn hộ gồm 02 loại: 02 phòng ngủ (101.3m2) hoặc 03 phòng ngủ (135.0 hoặc 139.8m2) với 100% phòng khách và phòng ngủ nhìn ra sông Sài Gòn hoặc nhìn ra hồ bơi tuyệt đẹp. Các căn hộ tại The Vista đã có sổ hồng.

Trong tháng 10/2013, các khách hàng đầu tiên đăng ký mua căn hộ sẽ được hưởng nhiều ưu đãi giá bán và khuyến mãi hấp dẫn bao gồm:

• Tặng phí quản lý cho các khách hàng thực hiện thanh toán sớm

• Chiết khấu hấp dẫn cho các khách hàng mua từ 02 căn hộ trở lên hoặc khách hàng đã từng mua căn hộ The Vista

Mọi thắc mắc về thông tin dự án và chương trình bán hàng xin vui lòng liên hệ số điện thoại giao dịch 0905 560 989 hoặc [08] 3519 4504 hoặc đến tham dự ngày bán hàng duy nhất trong tháng 10 do The Vista tổ chức vào:

Thời gian: 09:00 Sáng –17:00 Chiều

Ngày Thứ Bảy, 19 tháng 10 năm 2013