Thêm hai dự án nhà ở xã hội tại TP. Hồ Chí Minh

PV.

Sáng ngày 22/8, Tập đoàn Hoàng Quân ( HQC) đã tiến hành Lễ khởi công và động thổ đồng loạt 7 dự án bất động sản nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 trong đó có 2 dự án nhà ở xã hội (NOXH) là HQC Bình Trưng Đông, HQC An Phú Tây cung cấp cho thị trường gần 1.000 căn hộ giá rẻ.

Lễ khởi công loạt 7 dự án đánh giá năng lực thi công của Hoàng Quân ngày càng mạnh. Ảnh HQC
Lễ khởi công loạt 7 dự án đánh giá năng lực thi công của Hoàng Quân ngày càng mạnh. Ảnh HQC

Được thành lập ngày 22/08/2000, trải qua 17 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hoàng Quân đã khẳng định được vị thế trên thị trường và đặc biệt ở phân khúc nhà ở xã hội. Đến nay, Tập đoàn Hoàng Quân đã có 23 công ty thành viên, liên kết, 17 chi nhánh – trung tâm giao dịch, gần 2.000 cán bộ nhân viên, với tổng vốn điều lệ hơn 10.000 tỷ đồng.

Tập đoàn Hoàng Quân là đơn vị tiên phong trong phát triển nhà ở xã hội, nhà ở cho công nhân tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, góp phần đồng hành cùng Chính phủ thực hiện chính sách nhà ở xã hội  và Chiến lược nhà ở quốc gia. Đến nay, Tập đoàn Hoàng Quân đã và đang là chủ đầu tư của 36 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 39.000 tỷ đồng, trong đó có 22 dự án NOXH với tổng vốn đầu tư gần 22.000 tỷ đồng.

Hiện nay tập đoàn đang  tích cực đẩy mạnh phân khúc NOXH, khai thác tối đa các dự án thương mại đang được triển khai. Song song đó, tiến hành khởi công, động thổ các dự án mới với phương châm tiết kiệm, hiệu quả, hướng đến lợi nhuận chung của Tập đoàn.

Việc tiến hành khởi công đồng loạt 7 dự án trong cùng 1 thời gian cho thấy sự sáng tạo trong tổ chức hoạt động, đổi mới phương thức kinh doanh, áp dụng các công nghệ hiện đại trong quản lý nhằm tiết kiệm chi phí tối đa, đảm bảo lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh. Đồng thời, sự kiện cũng thể hiện được sự đa dạng hóa sản phẩm trong kế hoạch kinh doanh đã đặt ra trong năm 2017 khi mở rộng đầu tư sang các loại hình BĐS như condotel, officetel, nhà xưởng, biệt thự nghỉ dưỡng… bên cạnh thế mạnh là NOXH.

Sự kiện còn là cột mốc quan trọng trong kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2017 của Tập đoàn Hoàng Quân, đóng góp vào lợi nhuận năm 2017 của Tập đoàn Hoàng Quân khoảng 400 tỷ đồng và lợi nhuận cho Công ty địa ốc Hoàng Quân (HQC) khoảng 200 tỷ đồng.

Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2017 lợi nhuận đạt 70,3 tỷ đồng. Đây là kết quả khả quan phản ánh hiệu quả của việc Tập đoàn Hoàng Quân đẩy mạnh cơ cấu tổ chức nhân sự, kiểm soát chi phí hoạt động hiệu quả, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh của Tập đoàn, hướng đến hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đặt ra cho năm 2017 và giai đoạn 2017 – 2020.