Thêm ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng vay mua nhà tại SeABank

Đỗ Hải

(Tài chính) Không chỉ được hưởng ưu đãi lớn với mức lãi suất chỉ 9,9%/năm cho 3 tháng đầu tiên khi vay mua nhà tại SeABank, từ ngày 4/12/2012, khi khách hàng nộp đầy đủ hồ sơ vay vốn vào mỗi thứ ba hàng tuần tại SeABank sẽ được ngân hàng cam kết trả lời kết quả thẩm định món vay trong vòng 48h, đồng thời 35 bộ hồ sơ được giải ngân sớm nhất hàng tuần sẽ được nhận ngay quà tặng tân gia là bộ ấm chén Minh Long trị giá 1 triệu đồng.

Đây là ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng vay mua nhà tại SeABank trong chương trình khuyến mại “Thời điểm vàng cho ngôi nhà mơ ước”. Khi tham gia chương trình này khách hàng sẽ được hưởng lãi suất vay vốn 9,9%/ năm cho 3 tháng đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng còn được giảm 50% phí trả nợ trước hạn trong suốt thời gian vay. Chương trình được triển khai từ ngày 15/10/2012 đến 31/12/2012 tại tất cả điểm giao dịch của ngân hàng trên cả nước.

Khách hàng có nhu cầu vay mua nhà có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc để được tư vấn hồ sơ vay vốn và tìm hiểu thêm các ưu đãi của chương trình hoặc gọi tới tổng đài hỗ trợ khách hàng Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.