Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 - lần 2:

Thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc

PV.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 - lần 2 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất - Vật liệu xây dựng” với sự tham gia của các công ty hàng đầu tại Trung Quốc chuyên ngành vật liệu xây dựng tham gia triển lãm sẽ được tổ chức từ ngày 27-30/9/2017. Hứa hẹn nhiều mặt hàng trang trí nội thất cao cấp theo xu hướng mới nhất của thế giới đến với thị trường xây dựng nước ta.

Hơn 125 công ty Trung Quốc chuyên ngành vật liệu xây dựng tham gia triển lãm Vietbuild 2017. Ảnh Intop
Hơn 125 công ty Trung Quốc chuyên ngành vật liệu xây dựng tham gia triển lãm Vietbuild 2017. Ảnh Intop

Triển lãm được Công ty cổ phần Tổ chức triễn lãm quốc tế xây dựng Vietbuild tổ chức, với sự tham gia của công ty Xiamen Intop Exhibition co.,Ltd cùng sự hỗ trợ đến từ Cục Phát triển Mậu dịch Bộ Thương mại Trung Quốc và sự tham gia tích cực các doanh nghiệp chuyên ngành vật liệu Trung Quốc và nhiều nước trên thế giới

Triễn lãm thông qua các gian hàng được trang trí hấp dẫn nhằm giới thiệu, quảng bá, các sản phẩm mới nhất về vật liệu xây dựng. Song song đó tại triển lãm sẽ có các buổi hội thảo giữa doanh nghiệp các nước và đặc biệt là các doanh nghiệp của Trung Quốc - Việt Nam nhằm thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp hai nước, giúp xây dựng nền tảng hợp tác giữa các doanh nghiệp Trung Quốc và Việt Nam trong lĩnh vực vật liệu xây dựng.

Tại triển lãm có các hoạt động quảng bá, giới thiệu thương hiệu ngành vật liệu xây dựng, cũng như tập hợp được các thương hiệu nổi tiếng ngành vật liệu xây dựng của Trung Quốc, thế giới tham gia, các doanh nghiệp này sẽ cũng cấp cho các doanh nghiệp và đối tác Việt Nam những kĩ thuật tiến tiến và các sản phẩm có giá cả tốt nhất cho thị trường vật liệu xây dựng.

Bên cạnh sự thành công về mặt thương mại, sự tham gia của các doanh nghiêp Trung Quốc tại Hội chợ triễn lãm giúp quảng bá tốt hình ảnh quốc gia, hình ảnh thương hiệu, sản phẩm Việt Nam, tăng cường giao thương xuất khẩu các mặt hàng có thế mạnh của Việt Nam sang các nước ASEAN và Trung Quốc, cũng như những lĩnh vực thu hút đầu tư đầy triển vọng của Việt Nam.

Thời gian diễn ra hoạt động:10h và 14h30' từ ngày 27 đến 30/9/2017 Địa điểm: Gian hàng số 941-944,947-950 khu A Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.