TienPhong Bank khuyến mại lớn cho doanh nghiệp nộp thuế trực tuyến

PV.

(Tài chính) Từ ngày 19/11/2012, TienPhong Bank phối hợp với Công ty cổ phần TS24 (TS24 Corp) triển khai chương trình khuyến mại dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ nộp thuế trực tuyến.

Tham gia chương trình, doanh nghiệp nhận được hàng loạt ưu đãi đặc biệt về phí như: miễn phí Mở tài khoản, miễn phí Quản lý tài khoản 3 năm đầu, giảm 50% phí token Internet Banking. Riêng dịch vụ trả lương qua tài khoản, doanh nghiệp được miễn phí token key OTP nếu trả lương trực tuyến và miễn phí dịch vụ năm đầu tiên nếu trả lương tại quầy. 

Trước đó, với nền tảng công nghệ hiện đại, TienPhong Bank đã phối hợp với TS24 Corp ra mắt cổng nộp thuế và thanh toán trực tuyến Pay24TM từ tháng 12/2011 mang lại nhiều tiện ích giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp.

Sử dụng Pay24TM, thay vì phải đến trực tiếp các Quầy giao dịch của Ngân hàng để nộp thuế, khách hàng có thể ngồi tại nhà hay văn phòng nộp tiền thuế trực tiếp đến Ngân sách Nhà nước và không phải nộp thêm bất cứ khoản phí nào trừ phí chuyển tiền liên ngân hàng.  

Cổng thanh toán Pay24TM hoàn toàn bảo mật dựa trên công nghệ chữ ký số công cộng. Doanh nghiệp dùng chữ ký số công cộng để ký số lên giấy nộp tiền vào Ngân sách Nhà nước. Hệ thống Pay24TM sẽ gửi giấy nộp tiền có chữ ký số tới TienPhong Bank. Bằng hệ thống xác thực chữ ký số của doanh nghiệp, TienPhong Bank sẽ nhận giao dịch, chuyển lại khách hàng giấy nộp tiền có chữ ký số của ngân hàng qua Pay24TM. Chứng từ này được chấp nhận là văn bản điện tử xác nhận đã nộp thuế của doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TienPhong Bank cho biết: “Dịch vụ kê khai thuế trực tuyến và nộp thuế trực tuyến là những nỗ lực của TienPhong Bank cùng TS24 nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất khi thực hiện nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước, đồng thời góp phần đẩy nhanh quá trình cải cách các thủ tục hành chính”.