TienPhong Bank ra mắt eBANK Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới

PV.

(Tài chính) Từ ngày 06/12/2012, Ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong (TienPhong Bank) ra mắt sản phẩm eBANK phiên bản Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới. Tất cả các phiên bản của sản phẩm eBANK được truy cập theo một đường link chung https://ebank.tpb.vn/.

Phiên bản Mobile Wap tiện lợi, hỗ trợ đa dạng tiện ích thanh toán trên hầu hết tất cả thiết bị điện thoại di động không cần cài đặt, chỉ cần có kết nối Internet. Chỉ với thiết bị di động trong tay, và đăng nhập sử dụng thông tin tài khoản Internet Banking đã có, khách hàng có thể ngay lập tức thực hiện hầu hết các giao dịch tài khoản: tra cứu thông tin, gửi tiết kiệm điện tử, chuyển tiền, thanh toán trực tuyến mà không cần cài đặt bất cứ phần mềm hỗ trợ nào.

Giao diện Web Intertnet Banking mới của TienPhong Bank được thiết kế đơn giản và hỗ trợ tối đa các giao dịch của khách hàng mà vẫn tuân theo các quy chuẩn về nhận diện thương hiệu của TienPhong Bank. Đồng thời, Internet Banking cũng được bổ sung thêm các thông tin về Dịch vụ khách hàng, tin tức và tiện ích khác nhằm hỗ trợ khách hàng.

Phiên bản Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới được cung cấp với nội dung cô đọng và thân thiện với người sử dụng. Các giao dịch thanh toán của khách hàng được đảm bảo an toàn tối đa với mật khẩu 2 lớp. Ngoài mật khẩu mà khách hàng tự đặt, khách hàng còn được cấp thêm các hình thức xác thực đa dạng thông qua mật khẩu dùng 1 lần (OTP) gửi qua tin nhắn, thông qua thiết bị tạo mã token key, hoặc tiện lợi hơn, có thể cài ứng dụng tạo token key trên điện thoại di động, giúp khách hàng linh hoạt, thuận tiện và an toàn hơn khi giao dịch.

Với việc ra mắt các phiên bản Mobile Wap và Internet Banking giao diện mới, TienPhong Bank đã thành công trong việc đồng bộ hóa các giao dịch tài khoản khi sử dụng Internet Banking và Mobile Banking. Hai dịch vụ này hiện đã được tích hợp trong gói sản phẩm eBANK giúp khách hàng có thể theo dõi và quản lý tài chính tiện lợi, hiệu quả hơn thông qua các thiết bị truy cập có kết nối internet. Trước đó, TienPhong Bank cũng là ngân hàng đầu tiên phát triển các ứng dụng eBank chạy trên iOS và Android, dễ dàng cài đặt trên điện thoại iPhone, iPad và các loại điện thoại thông minh khác, rất thuận tiện và được khách hàng đánh giá cao.  

TienPhong Bank là một trong các ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng ngân hàng điện tử tại Việt Nam. Nền tảng công nghệ của Tien Phong Bank được xây dựng từ mục tiêu hướng tới sự thuận tiện của khách hàng, tận dụng thế mạnh của các cổ đông chiến lược: SoftBank (Thuộc SBI Nhật Bản) sở hữu dịch vụ ngân hàng điện tử hàng đầu Nhật Bản và Tập đoàn FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Ngày 10/11/2012, Dịch vụ ngân hàng điện tử TienPhong Bank vinh dự lọt vào Top 100 sản phẩm dịch vụ được Tin và Dùng năm 2012 do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam - Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng bình chọn.