TienPhong Bank ưu đãi lãi suất cho vay cá nhân

PV.

TCTC Online - Từ ngày 01/10 đến ngày 31/12/2012, khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh vay vốn tại Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TienPhong Bank) được hưởng mức lãi suất ưu đãi đặc biệt chỉ 0.82%/tháng tương đương 9.9%/năm cố định trong 3 tháng đầu tiên.

Chương trình này được áp dụng cho các sản phẩm vay tiêu dùng thế chấp, vay mua và xây dựng sửa chữa nhà, vay mua ô tô dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. TienPhong Bank luôn đảm bảo thủ tục vay đơn giản nhất, giải ngân nhanh chóng.

TienPhong Bank hiện triển khai nhiều gói tín dụng hấp dẫn dành cho đa dạng đối tượng khách hàng khác như: gói tín dụng “90 ngày vàng dành cho khách hàng doanh nghiệp” với lãi suất ưu đãi từ 12.5 – 14%/năm, gói tín dụng 1000 tỷ đồng cho vay ưu đãi sản xuất lúa tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.

TienPhong Bank là một trong số ít các ngân hàng đầu tiên được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận tăng trưởng tín dụng ở mức 27% trong năm 2012. Kể từ quý II/2012, dư nợ cho vay của TienPhong Bank đã tăng 6,8% so với quý trước. Để hoàn thành chỉ tiêu tăng trưởng tín dụng trong năm, đồng thời phù hợp với chính sách kích cầu của Chính phủ, TienPhong Bank hiện đang tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cho vay để hỗ trợ người dân và cộng đồng doanh nghiệp tiếp cận vốn dễ dàng nhất.