Trường đại học Tài chính – Marketing khai giảng năm học 2017-2018

Hữu Thông

Ngày 14/10, tại Nhà hát Hòa Bình - TP. Hồ Chí Minh, Trường đại học Tài chính - Marketing đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 - 2018. Tham dự lễ khai giảng có đại diện Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo các cơ quan ban ngành, đoàn thể của Trung ương và địa phương, cùng toàn thể cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh và cựu học sinh Trường đại học Tài chính - Marketing.

TS. Hoàng Đức Long - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: Hữu Thông.
TS. Hoàng Đức Long - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học mới. Ảnh: Hữu Thông.

Tại lễ khai giảng năm học 2017- 2018, nhà trường đã đánh giá, tổng kết những thành tích đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, tuyên dương, khen thưởng những sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Đồng thời đề ra phương hướng và nhiệm vụ cho năm học mới.

Phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới, TS. Hoàng Đức Long - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: ” năm học 2016 - 2017 đã kết thúc với những thành quả đáng trân trọng, tạo được sự chuyển biến căn bản, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của Trường từ công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, xây dựng đội ngũ, phát triển cơ sở vật chất, tài chính cho đến hoạt động của các tổ chức đoàn thể… và chính những thành tựu này đã và đang tiếp tục làm thay đổi sâu sắc bộ mặt của nhà trường”.

“Chất lượng đào tạo là yếu tố then chốt, quyết định sự sống còn, khẳng định vị trí, uy tín và thương hiệu của nhà trường trong xã hội. Trường đại học Tài chính - Marketing sẽ kiên trì với mục tiêu chất lượng, thực hiện cạnh tranh công bằng và lành mạnh với tất cả các cơ sở giáo dục đại học trong và ngoài nước trong việc thu hút sinh viên bằng chất lượng đào tạo, thông qua môi trường học tập, rèn luyện nghiêm túc và thái độ phục vụ thân thiện, tận tình.” TS. Hoàng Đức Long nói thêm.

Trong đợt tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2017 trên cơ sở xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia, Trường đại học Tài chính - Marketing vẫn là một trong những cơ sở đào tạo nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các học sinh trung học phổ thông trên mọi miền đất nước tìm hiểu thông tin về Trường qua các đợt tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp.

Trường đại học Tài chính – Marketing khai giảng năm học 2017-2018 - Ảnh 1

 Toàn cảnh lễ khai giảng năm học 2017- 2018. Ảnh: Hữu Thông

Kết thúc đợt tuyển sinh năm 2017, Hội đồng tuyển sinh nhà trường chính thức công bố 5.696 sinh viên đã trúng tuyển và nhập học vào Trường đại học Tài chính - Marketing, trong đó gồm 2.485 sinh viên đại học và 3.211 sinh viên cao đẳng.

Năm học 2017- 2018, Trường đại học Tài chính - Marketing sẽ tiếp tục thực hiện mục tiêu nân cao chất lượng đào tạo, giữ vững khối đại đoàn kết, nhất trí trong toàn trường; tiếp tục hoàn thiện, cải tiến chương trình đào tạo, đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý, phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên; quan tâm phát triển nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục; hoàn thiện cơ sở vật chất nhằm nâng cao chất lượng dạy và học.