UniHomes - Chứng minh bản lĩnh, khẳng định thương hiệu


Với tôn chỉ lấy con người là cốt lõi cùng định hướng của Ban Lãnh đạo, trong 9 năm hình thành và phát triển, UniHomes liên tục lập thành tích ấn tượng qua những dự án danh tiếng, vươn mình trở thành đơn vị phân phối bất động sản hàng đầu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh cũng như những tỉnh thành trọng điểm khác.

Giải thưởng Top 10 Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Xuất Sắc 2019 là một trong những dấu mốc của chặng đường phát triển của UniHomes.
Giải thưởng Top 10 Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Xuất Sắc 2019 là một trong những dấu mốc của chặng đường phát triển của UniHomes.

Trên hành trình 9 năm qua, bằng niềm đam mê, sự tập trung và kiên định với mục tiêu, UniHomes đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu TP. Hồ Chí Minh hiện nay với danh mục sản phẩm đa dạng bao gồm căn hộ, biệt thự, nhà phố, bất động sản nghỉ dưỡng,... tại các vị trí chiến lược của Thành phố cùng các tỉnh thành trọng điểm khác như Bình Dương, Nha Trang…

Những dấu mốc phát triển của UniHomes được khẳng định theo thời gian với danh hiệu danh giá DOT Property Vietnam awards, Top 10 thương hiệu Việt Nam, Top 10 Sàn Giao dịch Bất động sản xuất sắc, đồng thời phát triển thương hiệu UniHomes Miền Nam trong năm 2018.

Trong năm 2019 hiện tại, chặng đường của UniHomes càng thêm rực rỡ bằng sự kiện thành lập chi nhánh UniHomes Bình Dương, khẳng định bước đi lớn tại những thị trường trọng điểm. Trong tương lai, UniHomes tiếp tục chặng đường phát triển mạnh mẽ  trên hành trình vươn ra “biển lớn” đầy tự hào vào tương lai.

Nhận định về những dấu mốc thành công đã đạt được, ngay từ những bước đi đầu tiên, Ban Lãnh Đạo UniHomes luôn tâm niệm phải lấy năng lực kinh doanh phát triển dựa trên uy tín trong mọi hoạt động, từ đó xây dựng nền tảng vững chắc cho một thương hiệu, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đối tác, khách hàng.

Những cột mốc trên chặng đường phát triển của UniHomes ngày hôm nay chính là thành quả của quan điểm ấy, đó là minh chứng cho sự tín nhiệm của khách hàng, đối tác đã dành cho thương hiệu UniHomes cũng như sức mạnh nội tại UniHomes thể hiện trên thị trường. Đồng thời, đây sẽ là tiền đề để UniHomes tự tin tiếp tục chinh phục mọi thử thách, là những bước tiến tương lai trong kế hoạch phát triển hệ thống cùng định hướng kinh doanh của doanh nghiệp.

Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes với năng lực tài chính; đội ngũ chuyên nghiệp; tài nguyên dồi dào, kinh nghiệm tích luỹ là thế mạnh làm nền tảng để phát triển, từ đó tiếp tục giữ vững tôn chỉ không ngừng sáng tạo, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, trở thành thương hiệu tin cậy của khách hàng và đối tác.

Qua đó, UniHomes tiếp tục nghiên cứu mở rộng phát triển; tìm kiếm đối tác; quỹ đất tại thị trường: Phan Thiết, Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, Bình Dương và Nam Sài Gòn, từng bước định hình, mang tới những sản phẩm, phương thức quản lý vận hành chuyên nghiệp.