Ưu đãi “khủng” hơn 1,1 tỷ đồng tại dự án địa ốc dậy sóng Hưng Yên

PV.

Mua nhà nhận ngay “lì xì” 5 chỉ vàng, New City Phố Nối đang gây sốt giới bất động sản bởi sự “hào phóng” trong việc tri ân khách hàng.

Chương trình quà tặng ưu đãi “khủng” New City Phố Nối trị giá lên tới 1,1 tỷ.
Chương trình quà tặng ưu đãi “khủng” New City Phố Nối trị giá lên tới 1,1 tỷ.

Dự án New City Phố Nối (Hưng Yên) đang có ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng nhân dịp Lễ Giáng sinh (2018) và chào đón năm mới 2019 với tổng giá trị ưu đãi lên tới 1,1 tỷ đồng. Cụ thể, với mỗi khách hàng giao dịch sẽ nhận được 5 chỉ vàng ngay sau khi ký hợp đồng thành công, số lượng quà tặng có giới hạn. Chương trình áp dụng cho 30 khách hàng giao dịch thành công mỗi tuần đến hết ngày 25/12/2018.

Theo quan niệm xa xưa của người Việt, vàng không chỉ có giá trị vật chất, vàng còn chứa đựng ý nghĩa tinh thần. Vàng là biểu tượng cho sự thịnh vượng, sung túc, an yên, hạnh phúc. Chính vì lẽ đó, các mối quan hệ thân thiết - tình cảm thiêng liêng thì người Việt mới trao tặng vàng cho nhau. Với ý nghĩa đó, vàng thường được chọn là của hồi môn cho người con gái đem về nhà chồng, vàng được dùng là quà tặng khi tân gia nhà mới, quà tặng dịp năm mới… 

New City Phố Nối đã rất tinh tế khi chọn vàng là quà tặng dịp năm mới với mong muốn một năm sung túc, may mắn, thịnh vượng sẽ đến với các gia chủ ký hợp đồng mua nhà. 

Anh Nguyễn Trọng Tuyển, một chuyên viên của Hyundai Aluminum (Phố Nối, Hưng Yên) chia sẻ, sau khi ra trường, anh rời Hà Nội về Phố Nối làm việc đã được 7 năm, hiện đã đủ tài chính và đang muốn mua một căn nhà để tiện đi làm cũng như xây dựng gia đình sắp tới. “Tôi đã tìm hiểu kỹ về dự án New City Phố Nối, đây đúng là dự án mà tôi tìm kiếm bấy lâu. Dự án có nhiều không gian xanh, hồ điều hoà, tiện ích hiện đại rất phù hợp với các gia đình trẻ”, anh Tuyển cho biết đã chốt mua để nhận quà tặng của chủ đầu tư. 

New City Phố Nối với hàng chục tiện ích nội khu phong phú phục vụ cư dân
New City Phố Nối với hàng chục tiện ích nội khu phong phú phục vụ cư dân.

Cùng với sự chuyển dịch kinh tế, việc làm, ngày càng nhiều các doanh nghiệp chuyển cơ sở sản xuất ra ngoại thành Hà Nội hay tỉnh lân cận. Gần đây, trào lưu “bỏ phố về quê” của giới trí thức Hà Nội đã phả hơi nóng vào bất động sản ven thủ đô. Tuy nhiên, nơi dừng chân của trào lưu này phải là các dự án có quy mô lớn, hạ tầng giao thông đồng bộ kết hợp với các tiện ích hiện đại nhưng không gian sống phải thanh bình, không quá xô bồ như thị thành. 

Gần 5.000 tỷ đang đổ vào hạ tầng giao thông, hơn 1.800 dự án được đầu tư với tổng số vốn đạt 124,524 tỷ USD (982 dự án đã đi vào hoạt động), 10 khu công nghiệp nằm trong quy hoạch với tổng diện tích khoảng 2.400ha... là những con số biết nói biến Hưng Yên trở thành thị trường địa ốc mới nổi của Việt Nam.

Nắm bắt được trào lưu đó, New City Phố Nối ngay khi ra mắt, New City Phố Nối đã khiến thị trường bất động sản Hưng Yên dậy sóng bởi lần đầu tiên, ở Phố Nối có một khu đô thị hiện đại, đẳng cấp, quy mô lớn đến vậy. 

Villa New City Phố Nối được thiết kế 100% view hồ cảnh quan thơ mộng
Villa New City Phố Nối được thiết kế 100% view hồ cảnh quan thơ mộng.

Nằm trong quần thể dự án trọng điểm của Hưng Yên với tổng diện tích lên đến hơn 100 ha tại trung tâm Phố Nối, Khu đô thị New City Phố Nối là một trong những dự án khu đô thị kiểu mẫu bậc nhất khu vực. Sở hữu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với các tuyến đường nội khu rộng 17,5m, New City Phố Nối đáp ứng các mong muốn của cư dân về một thành phố năng động và sầm uất, với ba sản phẩm chủ đạo là villa (biệt thự ven hồ), shophouse (nhà phố thương mại), townhouse (nhà liền kề).

18,15 ha đất được dành cho công viên cây xanh - mặt nước với 2 hồ điều hoà và gần 40 ha phát triển hạ tầng cũng như các công trình công cộng, khu đô thị mang đến không gian sống trọn vẹn và đẳng cấp cho cư dân.

Đồng thời, hệ thống tiện ích nội khu đa dạng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân như sân tenis, sân bóng rổ, sân bóng chuyền, bể bơi tiêu chuẩn olympic, khu tập gym, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em ... Tại New City Phố Nối, trong tương lai sẽ hình thành tuyến phố đi bộ rộng 61m, mang đến không gian văn hoá, giải trí dành cho cư dân.

Đặc biệt, dự án có sự đa dạng về loại hình bất động sản để đáp ứng nhu cầu phong phú của từng đối tượng khách hàng đa dạng về thu nhập, ngành nghề và chất lượng cuộc sống như Shophouse, townhouse, villa. Dự án đem đến cho người ở những trải nghiệm về cuộc sống sang trọng, hiện đại, liền kề những khu trung tâm mua sắm sầm uất.

Nổi bật trong dự án là khu shophouse và townhouse với phố thương mại kinh doanh phức hợp. Là loại hình nhà ở vừa thuận tiện để kinh doanh, vừa là hình thức đầu tư tích lũy tài sản đồng thời là không gian sống lý tưởng giữa khu thương mại sầm uất, shophouse có khả năng thanh khoản tốt, lợi nhuận từ đầu tư cao và ổn định, dễ cho thuê. Cũng chính vì vậy, shophouse nhanh chóng trở thành hiện tượng hút giới kinh doanh và đầu tư.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Hotline: 0988 22 01 01
Đơn vị phân phối chính thức dự án:
- Công Ty cổ phần Max Việt Nam – Maxland
- Sàn giao dịch Bất động sản Grand Homes
- Công ty Cổ phần Nhà Việt Tốt