Uy tín chất lượng làm nên thương hiệu

PV

Những năm gần đây thị trường sản phẩm công nghệ thông tin ở nước ta khá phát triển, đặc biệt là sự xuất hiện máy tính – một sản phẩm tiện ích và đa năng, luôn mang lại cho người sử dụng sự linh động và đạt hiệu quả cao trong công việc.

Những năm gần đây thị trường sản phẩm công nghệ thông tin ở nước ta khá phát triển, đặc biệt là sự xuất hiện máy tính – một sản phẩm tiện ích và đa năng, luôn mang lại cho người sử dụng sự linh động và đạt hiệu quả cao trong công việc. Nắm bắt được nhu cầu thiết thực đó, một số doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này. Trong những đơn vị hoạt động uy tín không thể không kể đến Trung Tâm Tin Học Điện Tử Chư Sê, đơn vị đã có những sản phẩm quan trọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế Gia Lai trong thời gian qua.
Được thành lập năm 2007, hoạt động chính trong lĩnh vực phân phối và sữa chửa máy vi tính, thiết bị văn phòng với thương hiệu nổi tiếng như: Sam sung, Canon, ….Với giá cả cạnh tranh và luôn lấy lợi ích của khách hàng làm mục tiêu để phục vụ, đến với Trung Tâm Tin Học Điện Tử Chư Sê, khách hàng sẽ được tư vấn một cách nhiệt tình để có một sản phẩm vừa ý nhất. Ngoài ra, Trung Tâm còn cung các thiết bị như: Linh kiện máy vi tính, linh kiện PC, Intel…nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu mọi khách hàng tốt hơn.
Trao đổi với PV TCTC, anh Đoàn Văn Thanh – Giám đốc Trung Tâm cho biết: “là giáo viên của trường Lương Thế Vinh, thấy được tiềm năng và nhu cầu tiêu dùng, mua sắm hàng công nghệ thông tin ngày càng tăng, trong khi các doanh nghiệp chưa đáp ứng đáp ứng đủ, vì thế anh đã quyết định thành lập Trung Tâm này. Trung Tâm đã chọn cho mình một hướng đi riêng, với phương châm hoạt động “Uy tín - Chất lượng” cùng với những dịch vụ tư vấn, bảo hành tận nơi từ đội ngũ nhân chuyên môn cao, có trách nhiệm với khách hàng và giá cả hợp lý nhất – đây chính là yếu tố yếu tố quyết định sống còn của doanh nghiệp. Hiện nay, trung tâm ngày càng hoàn thiện và mở rộng phạm vi hoạt động hơn.
Với chiến lược đúng đắn của anh Thanh và tập thể nhân viên có trình độ, chúng tôi tin rằng, một ngày không xa Trung Tâm Tin Học Điện Tử Chư Sê sẽ tạo dựng thương hiệu lớn trong ngành công nghệ thông tin.

Trung tâm tin học điện tử Chư Sê Computer
ĐC: 948 Hùng Vương – TT.Chư Sê – Gia Lai
ĐT: 059.3768545 - FAX: 059.3768546