Vietbank được vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu APEC - Doanh nghiệp mạnh APEC”

PV

Vừa qua, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu APEC – Doanh nghiệp mạnh APEC” do Tạp chí Việt Nam Hội nhập trao tặng.

Ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng giám đốc Vietbank nhận giải thưởng tại buổi lế. Ảnh VB
Ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng giám đốc Vietbank nhận giải thưởng tại buổi lế. Ảnh VB

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp, thương hiệu tiêu biểu trên cả nước đã có những đóng góp tích cực trong việc xây dựng, quảng bá thương hiệu cũng như cải tiến và hoàn thiện chất lượng - dịch vụ, nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam trên thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói riêng và quốc tế nói chung.

Năm 2017, cuộc khảo sát lần đầu tiên được tổ chức với quy mô lớn thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong cả nước, Vietbank vinh dự là một trong 100 doanh nghiệp đạt giải, đáp ứng những tiêu chuẩn theo hệ thống chỉ số đánh giá do Tạp chí Việt Nam Hội Nhập giám sát và công bố.

Theo ông Hồ Phan Hải Triều – Phó Tổng giám đốc Vietbank chia sẻ: “ Trong suốt thời gian qua, Vietbank nỗ lực tạo ra các sản phẩm đáp ứng các phân khúc khách hàng, nâng đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ. Giải thưởng là sự ghi nhận rõ nét nhất cho những sự thay đổi chuyển mình của Vietbank”.