Vitamin tổng hợp Zeambi từ Anh quốc đã được cấp giấy phép quảng cáo

T. H

Bắt đầu từ ngày 3/7/2019, Vitamin tổng hợp Zeambi đã được Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp giấy phép quảng cáo chính thức. Vitamin Zeambi là một trong những sản phẩm hiếm thấy ở Việt Nam có đầy đủ giấy phép ở tại Việt Nam và Anh quốc, chứng thực chất lượng.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Trong ngành Y, dù một sản phẩm có đầy đủ giấy phép của Bộ Y tế, được bán ở các hiệu thuốc, bệnh viện, phòng khám, được nhiều cán bộ y tế và người dân tin dùng thì Bộ Y tế vẫn yêu cầu có giấy phép quảng cáo thì mới được đưa thông tin lên website, báo chí…

Trên một số bài báo trước đây đã đăng “Cẩn trọng với quảng cáo vitamin zeambi trên website vietnamds.com”. Các bài báo này là do bên website vietnamds đã đưa thông tin lên web trong lúc hồ sơ chưa được phê duyệt xong tại Cục An toàn thực phẩm.

Ngay sau khi nhận được thông báo từ cục, Công ty cổ phần Y dược Đại Việt – Đơn vị  nhập khẩu vitamin Zeambi từ Anh quốc đã gửi công văn yêu cầu khóa các trang của vietnamds về vitamin Zeambi cho đến khi được duyệt giấy phép. Bắt đầu từ ngày 3/7/2019, website vietnamds đã được mở lại để cung cấp thêm thông tin cho người dùng về vitamin Zeambi và tuân thủ theo đúng cấp phép của Bộ Y tế.

Vitamin Zeambi được sản xuất tại nhà máy Vitrition Anh quốc. Vitrion là một trong những nhà máy sản xuất dược phẩm lớn của Anh quốc và đạt tiêu chuẩn BRC cấp độ AA.