Bộ Tài chính trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Tài chính cho Trưởng đại diện IMF tại Việt Nam

PV.

Sáng ngày 14/2/2019, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp ngành Tài chính Việt Nam” cho ông Jonathan Dunn - Trưởng đại diện Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) tại Việt Nam.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Tài chính Việt Nam cho Trưởng đại diện IMF ông Jonathan Dunn. Ảnh: Đức Minh.
Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp ngành Tài chính Việt Nam cho Trưởng đại diện IMF ông Jonathan Dunn. Ảnh: Đức Minh.

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh, Kỷ niệm chương là sự ghi nhận và đánh giá cao của Bộ Tài chính đối với những đóng góp to lớn của cá nhân ông Joanathan Dunn trong sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành Tài chính Việt Nam, cũng như trong việc xây dựng, củng cố và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa Bộ Tài chính và IMF.

Bộ trưởng cảm ơn IMF và cá nhân ông Jonathan Dunn trong nhiệm kỳ công tác của mình tại Việt Nam (từ tháng 7/2015 đến tháng 2/2019) đã nỗ lực thúc đẩy các cải cách quản lý tài chính công của Việt Nam, đặc biệt là các hỗ trợ kỹ thuật của IMF trong các lĩnh vực giám sát kinh tế vĩ mô, đối thoại, tư vấn chính sách, đào tạo và hỗ trợ kỹ thuật trong các lĩnh vực ngân sách, kho bạc, thuế…

Trong thời gian tới, Bộ Tài chính rất quan tâm đến việc ổn định tài khóa, đẩy mạnh quản lý ngân sách, bền vững nợ công, tái cấu trúc doanh nghiệp nhà nước, đào tạo tăng cường năng lực cán bộ. Do vậy, Bộ trưởng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của IMF và cá nhân ông Jonathan trong những vấn đề này.

Bộ trưởng cũng chúc mừng ông Joanathan Dunn nhân dịp Ông nhận nhiệm vụ mới làm Phó Giám đốc Văn phòng IMF châu Á – Thái Bình Dương (OAP) tại Tokyo, Nhật Bản từ tháng 2/2019.

Trân trọng và đánh giá cao sự phối hợp và hỗ trợ của Bộ Tài chính trong những năm qua, ông Jonathan Dunn cho rằng, phần thưởng mà Bộ Tài chính trao tặng hôm nay không chỉ là vinh dự của cá nhân mà còn là sự ghi nhận của Bộ Tài chính đối với Văn phòng IMF tại Việt Nam.

Ông Jonathan Dunn khẳng định, trong cương vị mới của mình, Ông chắc chắn sẽ tiếp tục hỗ trợ và ủng hộ Việt Nam nói chung và Bộ Tài chính Việt Nam nói riêng.