Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng thăm và tặng quà thương, bệnh binh, người lao động tại Ninh Bình


Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020, sáng ngày 19/1/2020, Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng và đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh đang được chăm sóc, điều trị tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan và người lao động tại Công ty TNHH May Vạn Lợi (huyện Gia Viễn, Ninh Bình).

Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH May Vạn Lợi. Ảnh: NT
Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH May Vạn Lợi. Ảnh: NT

Cùng đi với đoàn có bà Nguyễn Thị Thanh, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của Tỉnh và lãnh đạo huyện Gia Viễn, Nho Quan.

Thăm và tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng ân cần thăm hỏi sức khỏe các thương, bệnh binh, con đẻ của những người nhiễm chất độc da cam/dioxin đang điều dưỡng, điều trị và chăm sóc tại đây.

Bộ trưởng động viên các thương, bệnh binh tiếp tục phát huy phẩm chất của anh bộ đội cụ Hồ, nỗ lực chiến thắng bệnh tật để sống vui, sống khỏe. Bộ trưởng ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, viên chức của Trung tâm, trong điều kiện còn không ít khó khăn nhưng đã luôn dành tình cảm và công sức để chăm sóc các thương bệnh binh giúp họ có được sức khỏe ổn định, tinh thần lạc quan.

Nhân dịp này, Bộ trưởng đã trao tặng các phần quà ý nghĩa và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các thương, bệnh binh cũng như tập thể cán bộ, viên chức của Trung tâm điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Bộ trưởng Bộ Tài chính và đoàn công tác tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.
Bộ trưởng Bộ Tài chính và đoàn công tác tặng quà thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan.

Cùng ngày, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng và đoàn đã đến thăm hỏi, động viên người lao động Công ty TNHH May Vạn Lợi (huyện Gia Viễn, Ninh Bình) đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thi đua lao động sản xuất, cùng công ty hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đã đề ra và đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm cùng gia đình.

Bộ trưởng mong muốn Công ty TNHH May Vạn Lợi tiếp tục phát triển, tạo nhiều việc làm hơn nữa, chăm lo tốt hơn nữa cho người lao động. Tại đây, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đã trao tặng 100 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty TNHH May Vạn Lợi, Công ty TNHH May Đài Loan và Công ty Cổ phần Nhựa Quốc Tế KS VN (thuộc Khu công nghiệp Gián Khẩu, Ninh Bình).