AFMIS 2014 - Cơ hội tìm kiếm đối tác và thúc đẩy kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Bộ Tài chính cho biết, Hội nghị Xúc tiến đầu tư của các Bộ trưởng Tài chính ASEAN (AFMIS) sẽ được tổ chức vào ngày 20/5/2014 tại Manila, Philippines. AFMIS2014 sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác và thúc đẩy kinh doanh.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Tham dự hội nghị, ngoài các Bộ trưởng Tài chính ASEAN, Tổng thư ký ASEAN, quan chức tài chính ngân hàng các nước ASEAN còn có sự tham gia của các nhà lãnh đạo đến từ khu vực tư nhân. Dự kiến sẽ có 250 đại biểu là các nhà lãnh đạo và quản lý cấp cao của các công ty đa quốc gia, tổ chức tài chính quốc tế, ngân hàng đầu tư, các công ty xếp hạng tín nhiệm, các nhà đầu tư cổ phiếu và trái phiếu và các quỹ đầu tư tài chính khác.

AFMIS là một sự kiện thường niên của các Bộ trưởng Tài chính ASEAN gặp gỡ cộng đồng đầu tư quốc tế để cập nhật về các chính sách kinh tế, tài chính, ưu đãi đầu tư nhằm quảng bá ASEAN như một tài sản đầu tư có thương hiệu ASEAN và là một điểm đến đầu tư hấp dẫn.

Hội nghị thường được tổ chức tại các trung tâm tài chính lớn như London, New York, Hongkong, Singapore, Dubai, Kuala Lumpur và đã thu hút một lượng lớn sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế. Năm 2014, Hội nghị sẽ được tổ chức vào ngày 20/5/2014 tại Manila, Phillipin dưới sự chủ trì của Bộ trưởng Tài chính Philippines.

Tham gia AFMIS 2014, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ có cơ hội tìm hiểu gặp gỡ tiếp xúc với các nhà đầu tư quốc tế, tìm kiếm đối tác tiềm năng về hợp tác kinh doanh.

Các doanh nghiệp quan tâm tham dự AFMIS 2014 có thể đăng ký trực tiếp với ban tổ chức tại website www.iro.ph/afmis2014. Hạn đăng ký trước ngày 17/5/2014.

Thông tin chung về hội nghị liên hệ: Phòng Hợp tác tài chính – Vụ Hợp tác quốc tế - Bộ Tài chính - Điện thoại: 2220 2828/ext.7038.