Bế mạc giải bóng đá mini thường niên Đoàn thanh niên Bộ Tài chính năm 2014

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Ngày 25/4/2014, tại sân bóng đá Minh Kiệt, Hà Nội, Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính tổ chức Lễ Bế mạc Giải bóng đá mini thường niên Đoàn thanh niên năm 2014. Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Bùi Xuân Ngọc – Phó Chủ tịch Công đoàn Bộ Tài chính; đồng chí Phạm Đức Trọng – Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Giám sát Bảo hiểm cùng đông đảo các vận động viên và cổ động viên tới dự và cổ vũ.

Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nguyễn Văn Cơ trao chức Vô địch cho đội Liên quân 2. Nguồn: mof.gov.vn
Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nguyễn Văn Cơ trao chức Vô địch cho đội Liên quân 2. Nguồn: mof.gov.vn
Giải bóng đá mini năm 2014 là hoạt động được Đoàn Thanh niên Bộ Tài chính tổ chức thường niên nhằm thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thiết thực chào mừng 83 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014), chào mừng 39 năm ngày Giải phòng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước và ngày Quốc tế Lao động 01/5.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Bộ Tài chính Nguyễn Văn Cơ cho biết, giải bóng đá mini năm 2014 được Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cơ quan Bộ Tài chính tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đoàn viên thanh niên đang công tác tại các tổ chức Đoàn thuộc Bộ Tài chính.

Giải bóng đá thường niên năm 2014 nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện về mọi mặt, lựa chọn những vận động viên tiêu biểu, chất lượng. Đồng thời triển khai tập luyện từ rất sớm và tổ chức các trận thi đấu giao hữu cọ xát trước thềm giải đấu, bởi vậy chất lượng chuyên môn của giải khá cao, rất đáng khích lệ, đặc biệt là các đội liên quân trực thuộc Bộ Tài chính.

Thông qua tổ chức giải nhằm động viên, khuyến khích phong trào luyện tập thể thao nói chung và môn bóng đá nói riêng trong toàn thể cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ Tài chính, đồng thời tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao của đoàn viên thanh niên Bộ Tài chính đã trở thành hoạt động thường xuyên, bổ ích và ý nghĩa. Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn cũng như trong công tác Đoàn để từ đó tăng cường tình đoàn kết và hiểu biết lẫn nhau phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Sau 11 ngày tranh tài (từ ngày 14 đến ngày 25/4/2014), giải đã quy tụ được 16 đội bóng với 32 trận thi đấu diễn ra. Các trận đấu đã diễn ra sôi động với tinh thần trung thực, cao thượng, fairplay, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ. Trận thi đấu chung kết diễn ra giữa đội Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm và đội Liên quân 2 (Cục kế hoạch Tài chính - Vụ chế độ kế toán), kết quả chung cuộc đội Liên quân 2 đã giành chức vô địch sau khi thắng với tỷ số 2-1.

Tại lễ Bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cup vô địch cho Đội bóng Liên quân 2 (Cục kế hoạch Tài chính - Vụ chế độ kế toán), giải Nhì cho đội Cục Quản lý và Giám sát bảo hiểm; giải Ba cho đội Tổng cục Thuế và giải Khuyến khích cho Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.