Bộ Tài chính tham gia Triển lãm thành tựu Kinh tế - xã hội 2015

Theo mof.gov.vn

Tối 28/8, tại Hà Nội, Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội năm 2015 đã chính thức khai mạc, đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Bộ Tài chính tham dự Triển lãm với chủ đề “Tài chính Việt Nam - Hội nhập, đổi mới và phát triển”.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các đại biểu nhấn nút khai mạc Triểm lãm.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và các đại biểu nhấn nút khai mạc Triểm lãm.

Đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm có đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Phạm Quang Nghị; Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh Lê Thanh Hải; các Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Phạm Bình Minh. Bộ trưởng Bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng tham dự và cùng nhấn nút khai mạc Triển lãm.

Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội năm 2015 với sự tham gia của các Bộ, ngành cơ quan ngang Bộ, các tổ chức đoàn thể ở Trung ương và nhiều địa phương trong cả nước.

Bộ Tài chính tham gia Triển lãm thành tựu Kinh tế - xã hội 2015 - Ảnh 1

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm gian trưng bày Bộ Tài chính

Với diện tích 12.000m2 trong nhà và 3.000m2 trưng bày ngoài trời, nội dung và hình thức trưng bày phong phú, đa dạng, ấn tượng. Mỗi khu trưng bày được thể hiện bằng những mảng, khối với tư liệu là hình ảnh, hiện vật, thước phim... phong phú và sống động, góp phần khẳng định, tôn vinh những thành tựu kinh tế-xã hội nổi bật của đất nước, đặc biệt trong thời kỳ đổi mới và hội nhập.

Gian trưng bày của Bộ Tài chính với chủ đề “Tài chính Việt Nam - Hội nhập, đổi mới và phát triển” gồm 5 nội dung chính, thể hiện qua các mảng trưng bày gồm: Không gian khánh tiết; Lịch sử truyền thống gắn với các thành tựu nổi bật của ngành; Công tác đổi mới, tái cơ cấu kinh tế, cải cách thủ tục hành chính; Hợp tác và hội nhập tài chính quốc tế và Cơ chế, định hướng, chiến lược, chính sách tài chính trưng bày nhiều hình ảnh, hiện vật, chính sách… tiêu biểu về thành tựu của ngành Tài chính trong thời ký đổi mới.

Bộ Tài chính tham gia Triển lãm thành tựu Kinh tế - xã hội 2015 - Ảnh 2

Gian trưng bày Triển lãm “Tài chính Việt Nam - Hội nhập, đổi mới và phát triển”

Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 3/9/2015.