Bộ Tài chính tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017

PV.

Chiều ngày 13/1, tại Hà Nội, Bộ Tài chính tổ chức gặp mặt thân mật thế hệ các cán bộ hưu trí Bộ Tài chính nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017. Đồng chí Đinh Tiến Dũng - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Tài chính chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt có các bác nguyên là Lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, cùng gần 600 cán bộ hưu trí cơ quan Bộ Tài chính.

Ảnh minh họa. Nguồn: internet
Ảnh minh họa. Nguồn: internet

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí Bộ Tài chính.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng chúc mừng năm mới các cán bộ hưu trí Bộ Tài chính.

Gặp mặt hưu trí là hoạt động được Bộ Tài chính tổ chức thường niên, đây là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến xuân về. Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí Bộ Tài chính năm nay với sự góp mặt của gần 600 cán bộ hưu trí trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, cùng toàn thể công chức, viên chức ngành Tài chính, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí Bộ Tài chính trong dịp đầu xuân mới. Bộ trưởng vui mừng báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ tài chính, ngân sách của Ngành trong năm 2016.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng  chia sẻ: Mặc dù trong bối cảnh năm 2016 còn gặp nhiều khó khăn thách thức nhưng Bộ Tài chính đã luôn bám sát các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội và Chính phủ để tập trung triển khai các giải pháp về tài chính - ngân sách, thống nhất trong ý chí và hành động, quyết liệt trong chỉ đạo điều hành, tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp quản lý thu; Chủ động phối hợp chặt chẽ có hiệu quả với các ngành, các cấp, các địa phương; Điều hành giá linh hoạt đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội...đã hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ tài chính ngân sách năm 2016 được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cho rằng: Nhiệm vụ của năm 2017 đối với ngành Tài chính còn rất nặng nề, song phát huy những kết quả đạt được, tập thể Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong chỉ đạo toàn ngành triển khai quyết liệt các giải pháp ngay từ những ngày đầu năm với mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Tài chính đã được Đảng, Quốc hội và Chính phủ giao. Bộ trưởng cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí ngành Tài chính, đây là việc làm thiết thực góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn ngành Tài chính.

Bộ Tài chính tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017 - Ảnh 1

Bác Phạm Văn Trọng –Trưởng ban Liên lạc cán bộ hưu trí, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Tài chính phát biểu tại buổi gặp mặt.

Vui mừng và tự hào trước những thành quả đã đạt được trong năm 2016 của ngành Tài chính, thay mặt cán bộ hưu trí Bộ Tài chính, bác Phạm Văn Trọng - Trưởng Ban Liên lạc hưu trí, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Tài chính nhấn mạnh: Các thế hệ cán bộ hưu trí ngành Tài chính luôn tin tưởng với quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể Lãnh đạo Bộ, của cán bộ, công chức toàn ngành Tài chính sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó. Bác Trọng khẳng định: Cán bộ hưu trí ngành Tài chính sẽ tiếp tục phấn đấu sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để tham mưu cho ngành Tài chính, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành Tài chính được giao.

Nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu sắp tới, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí ngành Tài chính dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của ngành Tài chính.