Chi đoàn Chi cục Thuế Mộc Châu với truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"

Theo sonla.gdt.gov.vn

(Tài chính) Nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2014), Chiều ngày 25/7/2014, Chi đoàn Chi cục Thuế Mộc Châu do đồng chí Nguyễn Hòa Hợp - Bí Thư cùng các đồng chí đoàn viên Chi đoàn Chi cục Thuế đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà cho 2 gia đình chính sách tại tiểu khu 13 - Thị trấn Mộc Châu.

Sau khi ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng chí đã thay mặt đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, công lao đóng góp của các thương binh, gia đình liệt sĩ cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.  

Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc; gương mẫu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.

Nhân dịp này, Chi đoàn Chi cục Thuế Mộc Châu cũng gửi tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 200.000đ. Đây không chỉ là hoạt động thiết thực thể hiện sự biết ơn của những người đã không tiếc máu xương, tuổi xuân vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc mà còn là dịp giáo dục truyền thống yêu nước, cách mạng cho thế hệ trẻ hôm nay.