Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đến thăm và chúc Tết tại cơ quan Bộ Tài chính

PV.

(Tài chính) Nhân dịp đầu xuân mới Quý Tỵ 2013, sáng ngày 18/2, đồng chí Nguyễn Sinh Hùng, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; đồng chí Vũ Văn Ninh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; đồng chí Vương Đình Huệ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương đã đến thăm, chúc Tết cơ quan Bộ Tài chính.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu tại buổi lễ chúc mừng Năm Mới 2013
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng phát biểu tại buổi lễ chúc mừng Năm Mới 2013

Phát biểu chúc mừng năm mới, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu và những thành tích của toàn ngành Tài chính Việt Nam trong thời gian vừa qua. Trong không khí đầm ấm đầu xuân, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đã ôn lại những kỷ niệm sâu sắc của cá nhân Chủ tịch đối với ngành Tài chính chính.

Đặc biệt, Chủ tịch Quốc Hội đã nhấn mạnh với truyền thống quý báu được hun đúc qua nhiều thế hệ cán bộ, công chức và người lao động ngành Tài chính từ những ngày đầu lập nước, giờ đây, đội ngũ cán bộ tài chính đã không ngừng lớn mạnh cả về lực lượng và trình độ quản lý. Với sự quyết tâm vượt quan mọi khó khăn, các thế hệ cán bộ tài chính đã góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam.

Nhân dịp đầu xuân, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng chúc ngành Tài chính tiếp tục phát huy truyền thống “Đoàn kết – Đoàn kết - Đại Đoàn kết” để đạt được “Thành công – Thành công Đại Thành công” trong năm 2013 và những năm tiếp theo. Đồng thời, mỗi cán bộ, công chức và người lao động ngành Tài chính cần thấm nhuần hơn nữa lời căn dặn của Bác Hồ, đó là “Cần kiệm – Liêm chính – Chí công – Vô tư” bởi đó là phẩm chất gắn liền với hoạt động thực tiễn, được thể hiện cụ thể hàng ngày của mỗi con người gắn chặt giữa nói và làm, giữa suy nghĩ và hành động cụ thể, qua đó xây dựng ngành Tài chính Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần quan trọng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước Việt Nam xã hội chủ nghĩa.