Cục Thuế Hà Nội: Tăng cường làm việc những ngày cuối năm

Theo thoibaotaichinhvietnam.vn

(Tài chính) Thực hiện công văn của Bộ Tài chính về việc tăng cường làm việc những ngày cuối năm, Cục Thuế Hà Nội chỉ đạo các phòng, các chi cục thuế trên địa bàn thông báo đến toàn thể cán bộ, công chức làm việc liên tục các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật đến hết ngày 31/12/2013.

Cục Thuế Hà Nội niêm yết công khai thời gian làm việc tại bộ phận "một cửa". Nguồn: internet
Cục Thuế Hà Nội niêm yết công khai thời gian làm việc tại bộ phận "một cửa". Nguồn: internet
,Theo đó, nhằm đôn đốc người nộp thuế (NNT) thực hiện nghĩa vụ ngân sách nhà nước năm 2013; giải quyết kịp thời và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc phát sinh, theo dõi, tổng hợp số liệu thu ngân sách nhà nước để tham mưu, báo cáo các cấp có thẩm quyền theo quy định.

Cục Thuế Hà Nội thông báo trên các phương tiện thông tin truyền thông liên tục trong 3 ngày để cho NNT biết. Đồng thời, yêu cầu các phòng, chi cục thuế các quận, huyện, thị xã thực hiện thông báo trực tiếp cho các doanh nghiệp, NNT thuộc đơn vị quản lý biết để cùng thực hiện.

Niêm yết công khai tại bộ phận “một cửa” thông báo của cơ quan thuế về việc tổ chức làm việc liên tục tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ bảy và chủ nhật để NNT và các đơn vị liên quan tiện liên hệ công tác; quán triệt và tổ chức cho cán bộ, công chức thực hiện hiệu quả yêu cầu về tăng cường làm việc những ngày cuối năm 2013.

Ngay những ngày nghỉ đầu tiên, thứ Bảy và chủ Nhật (ngày 14 và 15/12/2013), Cục Thuế Hà Nội đã tổ chức hai đoàn kiểm tra đột xuất các chi cục thuế thực hiện việc niêm yết công khai tại cơ quan thuế về việc tổ chức làm việc liên tục các ngày trong tuần.

Qua kiểm tra thực tế, các chi cục thuế đã nghiêm túc thực hiện theo sự chỉ đạo của Cục Thuế. Tiêu biểu việc trực, chấp hành niêm yết công khai lịch làm việc của cơ quan thuế để cho NNT biết và các đơn vị liên quan tiện liên hệ công tác là chi cục thuế các quận: Thanh Xuân, Hà Đông, Hoàng Mai.