Cục Thuế Kon Tum đón nhận huân chương lao động hạng nhất

Theo kontumvpub.gov.vn

(Tài chính) Sáng ngày 10/9/2013, tại Hội trường Cục Thuế tỉnh Kon Tum, đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch UBND Tỉnh đã chủ trì và chỉ đạo lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Thuế, 22 năm thành lập Cục Thuế tỉnh Kon Tum và đón nhận huân chương lao động hạng nhất.

Cục Thuế Kon Tum đón nhận huân chương lao động hạng nhất
Đ/c Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch UBND Tỉnh thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương lao động hạng Nhất cho tập thể lãnh đạo và cán bộ công chức Cục Thuế Tỉnh. Nguồn: kontumvpub.gov.vn
Tham dự buổi lễ kỷ niệm có lãnh đạo Đảng Ủy khối dân chính Đảng tỉnh, Sở Nội vụ; lãnh đạo Cục Thuế tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động ngành Thuế tỉnh, các đồng chí cán bộ hưu trí ngành Thuế qua các thời kỳ.

Sau khi nghe Cục trưởng Cục Thuế báo cáo quá trình hình thành, phát triển và những kết quả đạt được trong 22 năm qua của ngành Thuế Tỉnh; đồng chí Chủ tịch UBND Tỉnh có ý kiến chỉ đạo như sau:

Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, ngành Thuế Tỉnh đã được Đảng và Nhà nước, Bộ, Tỉnh, Ngành đánh giá cao bằng nhiều phần thưởng cao quý. Và đặc biệt, năm 2013 được Chủ tịch Nước CHXHCNViệt Nam tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất và cá nhân đồng chí Lữ Quốc Tuấn Phó Cục trưởng được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba. Đây là sự ghi nhận nỗ lực phấn đấu, là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể công chức, viên chức ngành Thuế Tỉnh trong những năm qua.

Bên cạnh những kết quả đạt được, ngành Thuế cần tiếp tục đổi mới, phấn đấu không ngừng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác quản lý thuế trong tình hình mới. Tập trung chỉ đạo quyết liệt các đơn vị trực thuộc, các phòng chức năng đẩy mạnh triển khai đồng bộ các biện pháp có hiệu quả trong công tác thu ngân sách nhà nước...Đồng thời, phải biết lắng nghe ý kiến tâm tư, nguyện vọng, thắc mắc của người dân, doanh nghiệp...về chính sách thuế để có những biện pháp tháo gỡ hoặc góp ý với Nhà nước xây dựng chính sách pháp luật thuế cho phù hợp với thực tiễn.

Cục Thuế Kon Tum đón nhận huân chương lao động hạng nhất - Ảnh 1

Quang cảnh lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống ngành Thuế Việt Nam (10/9/1945-10/9/2013)