Đại học Tài chính – Marketing khai giảng chương trình Cử nhân Kinh doanh

PV.

(Tài chính) Sáng ngày 14/10/2013, trường Đại học Tài chính – Marketing (UFM) long trọng tổ chức Lễ khai giảng khóa I chương trình Cử nhân kinh doanh liên kết với trường Đại học HELP (Malaysia). Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu chương trình liên kết đào tạo quốc tế giúp cho các sinh viên của Việt Nam có thể tiếp cận được chương trình đào tạo cử nhân kinh doanh tiên tiến, đồng thời góp phần vào việc mở rộng giao lưu quốc tế, tiếp nhận chuyển giao công nghệ đào tạo, bồi dưỡng và xây dựng đội ngũ cán bộ, thu hút nhân tài cho trường.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung tặng hoa cho đại diện Lãnh sự quán Malaysia trong lễ khai giảng. Nguồn: FinancePlus.vn
Bà Nguyễn Thị Mỹ Dung tặng hoa cho đại diện Lãnh sự quán Malaysia trong lễ khai giảng. Nguồn: FinancePlus.vn

Đến dự buổi lễ, về phía đại biểu có ông Helmy Sulaiman - Đại diện lãnh sự quán Malaysia tại TP. Hồ Chí Minh; Đại diện Cục Đào tạo nước ngoài – Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Về phía trường Đại Học HELP có  bà Lê Thị Thanh Hương - Đại diện của HELP tại Việt Nam,  Phó hiệu trưởng trường Đại học HELP.

Về phía trường Đại học Tài chính – Marketing có Nhà giáo ưu tú, PGS.,TS., Hoàng Trần Hậu - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, viện trong trường, các thầy cô giáo tham gia giảng dạy, các cơ quan phát thanh truyền hình, các tân sinh viên của chương trình.

 

Đại học Tài chính – Marketing khai giảng chương trình Cử nhân Kinh doanh - Ảnh 1
Ông Hoàng Trần Hậu tặng hoa cho Phó Hiệu trưởng Đại học HELP. Nguồn: FinancePlus.vn

Là một trong những cơ sở giáo dục đại học và sau đại học hàng đầu tại Malaysia, Trường Đại học HELP đã và đang cung cấp những chương trình đào tạo chất lượng cao đến bậc tiến sĩ, được công nhận rộng rãi trên phạm vi toàn cầu.

Đại học Tài chính – Marketing khai giảng chương trình Cử nhân Kinh doanh - Ảnh 2
Phó Hiệu trưởng Trường Đại học HELP phát biểu tại buổi Lễ khai giảng khóa I chương trình Cử nhân kinh doanh liên kết. Nguồn: FinancePlus.vn


HELP là trung tâm kết nối đa chiều giữa sinh viên với các đại học danh tiếng trên thế giới ở Anh, Australia, Mỹ... và các nhà tuyển dụng uy tín, các tập đoàn kinh tế hàng đầu. HELP hiện đã thu hút hàng chục ngàn sinh viên các ngành - bậc học và là ngôi nhà chung của gần 80 nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Các chương trình đào tạo của HELP được kiểm định bởi Cơ quan Quản lý chất lượng Malaysia (MQA) và được đăng ký với Cục Quản lý chất lượng Malaysia (MQR).

Đại học Tài chính – Marketing khai giảng chương trình Cử nhân Kinh doanh - Ảnh 3
Ông Hoàng Trần Hậu, Hiệu trưởng Trường Đại học Tài chính Marketing. Nguồn: FinancePlus.vn

Phát biểu tại diễn văn khai mạc, ông Hoàng Trần Hậu cho biết, chương trình Cử nhân kinh doanh của Trường Đại Học HELP liên kết với UFM nằm trong khuôn khổ hệ thống đào tạo quy chuẩn quốc tế  vừa được Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam và Bộ Tài chính chấp nhận liên kết đào tạo Cử nhân Kinh doanh với 4 chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Marketing và Kinh doanh quốc tế.

Sinh viên theo học chương trình sẽ nhận được tấm bằng chính quy tương tự như các sinh viên học tập tại trụ sở chính ở Malaysia, và được đăng kí theo các mô hình lựa chọn để phù hợp với trình độ và điều kiện của từng sinh viên, ngoài ra sinh viên học tập tại HELP sẽ được học lên bậc cao hơn hoặc chuyển tiếp sang học các chương trình của các trường danh tiếng ở Anh, Australia... để nhận tấm bằng quốc tế.

Đại học Tài chính – Marketing khai giảng chương trình Cử nhân Kinh doanh - Ảnh 4
Lãnh đạo hai trường trao tặng học bổng cho các tân sinh viên. Nguồn: FinancePlus.vn

Bên cạnh đó, thay mặt lãnh đạo hai trường, Hiệu trưởng Hoàng Trần Hậu cũng nồng nhiệt chúc mừng gần 130 sinh viên đã trúng tuyển vào chương trình đào tạo trong kỳ tuyển sinh 2013 và động viên các em cố gắng học tập, rèn luyện. Đồng thời quyết đinh trao học bổng cho 8 tân sinh viên đã có thành tích tốt trong kỳ xét tuyển vừa qua trị giá mỗi suất 2.000.000 đồng.