Đại học Tài chính Marketing mít tinh kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo

PV.

(Tài chính) Sáng 20/11, Đảng ủy, Ban giám đốc trường Đại học Tài chính Marketing tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam để tôn vinh, tri ân, đồng thời khơi dậy niềm vinh dự, tự hào của đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường.

Đại học Tài chính Marketing mít tinh kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo  - Ảnh 1
Nhà giáo ưu tú, PGS., TS. Hoàng Trần Hậu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn tại buổi lễ. Nguồn: financeplus.vn

Tới dự buổi Lễ, về phía khách mời có lãnh đạo Bộ Tài chính, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đảng ủy khối các trường đại học, cao học, trung cấp chuyên nghiệp, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các đơn vị hợp tác.

Phía trường Đại học Tài chính Marketing có Nhà giáo ưu tú, PGS., TS. Hoàng Trần Hậu – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy cô giáo trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Ban Chấp hành Công đoàn Trường; Đoàn Thanh niên cùng các lãnh đạo các Khoa, Phòng ban, Viện, Trung tâm; các thầy giáo, cô giáo, đại diện học viên cao học, nghiên cứu sinh, sinh viên trong toàn trường. Trong buổi lễ còn có sự hiện diện của các thầy nguyên là Hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu các thời kỳ trước.

Đọc diễn văn tại lễ mít tinh, Nhà giáo ưu tú., PGS., TS. Hoàng Trần Hậu, Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống, đạo lý tốt đẹp của dân tộc ta, một dân tộc nghìn năm văn hiến, với truyền thống hiếu học và trọng nghĩa. Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý và luôn được cả xã hội đặc biệt quan tâm, coi trọng, tôn vinh. Hình ảnh nhà giáo đã trở thành một biểu tượng cao đẹp, mẫu mực, có công lao to lớn đối với sự hưng thịnh của nước nhà.

Trong thời gian qua, trường Đại học Tài chính Marketing đã đạt được những kết quả tích cực trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu và hợp tác quốc tế, đều nằm trong top 10 trường đại học, cao đẳng có số học sinh dự thi và trúng tuyển cao nhất khu vực phía Nam. Hệ thống chính trị, công tác Đảng, đoàn thể và công tác sinh viên luôn được quan tâm phát triển, đời sống cán bộ giảng viên ngày càng được nâng lên.

Sự cống hiến không mệt mỏi của các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, các nhà khoa học đã góp phần đào tạo, bồi dưỡng rất nhiều cán bộ tài chính, cán bộ giảng dạy; đã nghiên cứu nhiều chương trình, đề tài khoa học cấp Nhà nước, cấp Bộ và cấp trường, biên soạn giáo trình, tài liệu phục vụ cho công tác giáo dục, đào tạo, cung cấp luận chứng khoa học cho việc hoạch định đường lối, chính sách kinh tế của Đảng và Nhà nước".

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo nhà trường, thầy hiệu trưởng cũng đã gửi lời cảm ơn đến các vị đại biểu, các vị lãnh đạo tiền nhiệm, các đồng chí nguyên là cán bộ, giảng viên đang công tác tại trường, các học viên và sinh viên đã về dự lễ mít tinh.

Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng cũng kêu gọi tất cả các giảng viên, cán bộ, viên chức và sinh viên cần phát huy cao truyền thống tốt đẹp ngày nhà giáo Việt Nam, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trước mắt, đồng tâm, đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ, đặt nền móng vững chắc cho việc xây dựng trường trở thành một môi trường vững mạnh và có uy tín trong khu vực và trên thế giới.

Đại học Tài chính Marketing mít tinh kỷ niệm ngày hiến chương các nhà giáo  - Ảnh 2
Nhà giáo ưu tú, PGS. TS. Hoàng Trần Hậu công bố và trao quyết định của Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận chức danh Phó Giáo sư cho TS. Hồ Thủy Tiên. Nguồn: financeplus.vn

Cũng nhân sự kiện này, Nhà trường đã công bố quyết định của Hội đồng chức danh Giáo sư Nhà nước công nhận chức danh Phó Giáo sư cho TS. Hồ Thủy Tiên; quyết định khen thưởng giảng viên có thành tích xuất sắc trong hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học; khen thưởng danh hiệu Nhà giáo trẻ tiêu biểu và viên chức trẻ, giỏi, thân thiện; Công đoàn nhà trường cũng vinh dự được Liên đoàn Lao động TP. Hồ Chí Minh tặng bằng khen.