Đảng ủy Bộ Tài chính: Tổ chức hội nghị chuyên đề về thời sự quốc tế và trong nước

Theo thoibaotaichinhvietnam.vn

(Tài chính) Ngày 3/4/2014, tại trụ sở Bộ Tài chính, Thường trực Đảng uỷ Bộ Tài chính phối hợp với Bộ Ngoại giao tổ chức hội nghị chuyên đề về tình hình thời sự quốc tế và trong nước hiện nay.

Toàn cảnh hội nghị. Nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn
Toàn cảnh hội nghị. Nguồn: thoibaotaichinhvietnam.vn
Tới dự hội nghị có Vụ trưởng Vụ Châu Âu, Bộ Ngoại giao, ông Lê Dũng và Vụ trưởng Vụ Biển - Ủy ban biên giới quốc gia, Bộ Ngoại giao, ông Lê Quý Quỳnh. Về phía Bộ Tài chính có Phó Bí thư Đảng uỷ Bộ Tài chính Đinh Đức Xương, các ủy viên ban chấp hành Đảng bộ Bộ Tài chính, thành viên các Ban tham mưu Đảng uỷ Bộ  và gần 900 cán bộ, đảng viên.

Tại hội nghị, cán bộ, đảng viên Bộ Tài chính đã được nghe về tình hình thời sự chính trị quốc tế cũng như trong nước hiện nay.

Đây là một hoạt động trong chương trình công tác của Đảng uỷ Bộ Tài chính năm 2014 về việc nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ Bộ Tài chính trong việc nắm bắt tình hình chính trị quốc tế và trong nước, nhằm phục vụ tốt hơn việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao của cơ quan, đơn vị và mỗi cá nhân cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức.