Điểm nhấn tuần qua

PV. ( Tổng hợp )

Sự kiện Quốc hội phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm các Phó Thủ tướng, Chứng khoán Việt Nam nằm trong top 5 có mức tăng trưởng cao của thế giới, Bảo Việt nhận được giải thưởng đặc biệt tại Lễ trao giải Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2016... trở thành những thông tin thu hút được sự quan tâm đặc biệt của độc giả tuần qua.

Sáng 28/7/2016, Quốc hội đã phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm các Phó Thủ tướng Chính phủ, các Bộ trưởng và các thành viên khác của Chính phủ bằng hình thức bỏ phiếu kín với tỉ lệ tán thành cao. Xem chi tiết.

Vượt qua gần 600 báo cáo của các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam, Báo cáo thường niên và Báo cáo Phát triển bền vững của Bảo Việt tiếp tục ghi dấu ấn đậm nét khi giành ngôi vị cao nhất tại Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên 2016 ngày 29/7/2016. Xem chi tiết.

Theo Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, thị trường chứng khoán Việt Nam (TTCK) được đánh giá là có mức sinh lời lớn nhất trong quý II/2016 tại khu vực Đông Nam Á và là 1 trong 5 thị trường thế giới có mức tăng trưởng cao nhất từ đầu năm tới nay. Xem chi tiết.

Báo cáo thị trường bất động sản 6 tháng đầu năm 2016 của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, giá trị tồn kho bất động sản Việt Nam đã giảm 1.935 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước và giảm gần một nửa so với gần 2 năm trước (khoảng 74.000 tỷ đồng vào tháng 12/2014). Xem chi tiết.

Mỗi ounce vàng tiếp tục vượt mốc 1.350 USD sau khi báo cáo của Mỹ cho thấy kinh tế nước này tăng trưởng thấp hơn nhiều kỳ vọng.Xem chi tiết.