Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Tài chính nhân dịp Xuân Đinh Dậu tại phía Nam

Thanh Sơn

Sáng ngày 19/1, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Tài chính tổ chức gặp mặt thân mật các thế hệ cán bộ hưu trí Bộ Tài chính nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017. Đồng chí Nguyễn Hữu Chí - Thứ trưởng Bộ Tài chính chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt gần 200 cán bộ hưu trí cơ quan Bộ Tài chính nghĩ hưu tại phía Nam.

hứ trưởng Nguyễn Hữu Chí báo cáo những kết quả nổi bật của ngành Tài chính đã đạt được trong năm 2016. Ảnh Financeplus.vn
hứ trưởng Nguyễn Hữu Chí báo cáo những kết quả nổi bật của ngành Tài chính đã đạt được trong năm 2016. Ảnh Financeplus.vn

Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Chí điểm lại những kết quả nổi bật của ngành Tài chính đã đạt được trong năm 2016 trong việc hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thu chi ngân sách, đảm bảo đáp ứng kịp thời các nhu cầu chi phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh quốc phòng, và an sinh xã hội, kịp thời bổ sung kinh phí cho công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh đạt được những kết quả tích cực.

Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Tài chính nhân dịp Xuân Đinh Dậu tại phía Nam - Ảnh 1

Buổi gặp mặt các cụ hưu diễn ra trong không khí đầm ấm. Ảnh Financwplus.vn

Báo cáo kết quả đạt được năm qua trong các lĩnh vực quản lý của ngành như: Điều hành quản lý thu chi NSNN; Kiểm soát thị trường, quản lý giá; Công tác xây dựng và hoàn thiện cơ chế, chính sách tài chính; Các lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính doanh nghiệp; Công tác tài chính đối ngoại, hợp tác quốc tế; Công tác thanh tra, kiểm tra tài chính ngân sách; Công tác cải cách thủ tục hành chính tạo thuận lợi cho doanh nghiệp và người dân… đã hoàn thành tốt, góp phần quan trọng trong việc ổn định kinh tế vĩ mô, duy trì tăng trưởng hợp lý, bảo đảm an ninh, quốc phòng, trật tự xã hội và cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân. 

Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Tài chính nhân dịp Xuân Đinh Dậu tại phía Nam - Ảnh 2

Lãnh đạo Bộ Tài chính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi và góp ý kiến tham gia, chia sẻ kinh nghiệm của các thế hệ cán bộ hưu trí Bộ Tài chính để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tài chính - ngân sách năm 2017 và những năm tiếp theo. Ảnh Fianaceplus.vn

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức khối cơ quan Bộ Tài chính, Thứ trưởng Nguyễn Hữu Chí gửi lời kính chúc các thế hệ cán bộ hưu trí cùng gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc.

Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành Tài chính nhân dịp Xuân Đinh Dậu tại phía Nam - Ảnh 3

Ông Phan Văn Dĩnh - nguyên Thứ trưởng, Trưởng ban liên lạc hưu trí Bộ Tài chính tại phía Nam chúc mừng những kết quả mà ngành Tài chính đã đạt được trong năm 2016. Ảnh Fiananceplus.vn

Thay mặt cán bộ hưu trí Bộ Tài chính, ông Phan Văn Dĩnh - nguyên Thứ trưởng, Trưởng ban liên lạc hưu trí Bộ Tài chính tại phía Nam chúc mừng những kết quả mà ngành Tài chính đã đạt được trong năm 2016; đồng thời đánh giá cao sự cố gắng, chia sẻ những khó khăn của ngành Tài chính trong năm 2017.

Mong ngành Tài chính tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động, với mục tiêu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ của Ngành trong năm 2017.