Gặp mặt truyền thống cán bộ hưu trí Bộ Tài chính

Theo mof.gov.vn

Sáng ngày 19/5, tại Hà Nội, Ban liên lạc cán bộ hưu trí Bộ Tài chính đã tổ chức gặp mặt nhân ngày truyền thống. Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ cùng hơn 700 cán bộ hưu trí khối cơ quan Bộ Tài chính. Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng tới dự, phát biểu, tặng hoa và chúc thọ các cán bộ hưu trí.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Gặp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động được Ban Liên lạc cán bộ hưu trí Bộ Tài chính tổ chức thường niên, là dịp để các thế hệ cán bộ hưu trí gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ động viên trong đời sống thường nhật. Trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, cùng toàn thể công chức, viên chức ngành Tài chính, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng bày tỏ vui mừng được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí Bộ Tài chính.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Chia sẻ những kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Ngành trong thời gian qua, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng cho biết: Trong bối cảnh đất nước còn gặp nhiều khó khăn, Bộ Tài chính đã luôn bám sát các Nghị quyết của Đảng, Quốc hội và Chính phủ để tập trung triển khai các giải pháp về tài chính, ngân sách, thống nhất trong ý chí và hành động, quyết liệt trong chỉ đạo điều hành, tổ chức thực hiện đồng bộ các giải pháp quản lý thu, chi ngân sách nhà nước; chủ động phối hợp chặt chẽ có hiệu quả với các ngành, các cấp, các địa phương; điều hành giá linh hoạt, đảm bảo ổn định kinh tế vĩ mô, kiềm chế lạm phát, duy trì mức tăng trưởng hợp lý, bảo đảm an ninh quốc phòng, trật tự xã hội và đảm bảo các chính sách an sinh xã hội. Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ tài chính, ngân sách năm 2016 được Đảng, Quốc hội, Chính phủ giao, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí ngành Tài chính trong thời gian tới.

Bác Phạm Văn Trọng phát biểu trong buổi gặp mặt.

Bác Phạm Văn Trọng phát biểu trong buổi gặp mặt.

Bác Phạm Văn Trọng - Trưởng Ban Liên lạc thay mặt cho hơn 1.000 cán bộ hưu trí bày tỏ sự tin tưởng với quyết tâm của tập thể Lãnh đạo Bộ và cán bộ, công chức toàn ngành Tài chính sẽ biết cách vượt qua khó khăn, thách thức để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Chính phủ và nhân dân giao phó. “Toàn thể cán bộ hưu trí chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho xã hội, sẽ cố gắng tiếp tục đóng góp trí tuệ và kinh nghiệm của mình để tham mưu cho Bộ để góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Ngành” - Bác Phạm Văn Trọng nhấn mạnh.

Bộ trưởng tặng hoa, chúc thọ cán bộ hưu trí trong Ban Liên lạc.

Bộ trưởng tặng hoa, chúc thọ cán bộ hưu trí trong Ban Liên lạc.

Nhân dịp này, Bộ trưởng Đinh Tiến Dũng đã tặng hoa và chúc thọ cho 123 cán bộ hưu trí trong Ban liên lạc vừa tròn 70, 75, 80, 85 và 90 tuổi. Bộ trưởng kính chúc toàn thể cán bộ hưu trí dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc và tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển của ngành Tài chính.