Hỗ trợ nhà ở đối với người có công với cách mạng

PV.

Thủ tướng Chính phủ vừa giao các Bộ, ngành liên quan trình cấp có thẩm quyền giao vốn Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020 theo quy định để thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với người có công với cách mạng.

Thủ tướng yêu cầu Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội khẩn trương hoàn tất việc thẩm định số lượng nhà ở đối với người có công với cách mạng cần hỗ trợ. Nguồn: internet
Thủ tướng yêu cầu Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội khẩn trương hoàn tất việc thẩm định số lượng nhà ở đối với người có công với cách mạng cần hỗ trợ. Nguồn: internet

Theo đó, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng và cơ quan liên quan trình cấp có thẩm quyền giao vốn Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020 theo quy định để thực hiện chính sách hỗ trợ nhà ở đối với người có công với cách mạng tại Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ.

Thủ tướng Chính phủ cũng yêu cầu Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội khẩn trương hoàn tất việc thẩm định số lượng nhà ở đối với người có công với cách mạng cần hỗ trợ theo Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ.

Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan tổ chức sơ kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 494/NQ-UBTVQH13 ngày 18/5/2012 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quyết định số 22/2013/QĐ-TTg ngày 26/4/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở.

UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương triển khai thực hiện hỗ trợ người có công với cách mạng về nhà ở theo đúng quy định và báo cáo đầy đủ, kịp thời, thường xuyên về tình hình thực hiện chính sách với Bộ Xây dựng và các Bộ, ngành có liên quan.