Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2013-2014

Theo mof.gov.vn

(Tài chính) Chiều ngày 30/5/2014, Đoàn thanh niên Bộ Tài chính đã tổ chức Lễ Tuyên dương học sinh giỏi năm học 2012-2013 và chương trình biểu diễn nghệ thuật nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6). Tham dự Lễ Tuyên dương có đại diện Lãnh đạo một số đơn vị thuộc Bộ: Vụ Tổ chức Cán bộ; Vụ Thi đua khen thưởng... cùng đông đảo cán bộ, công chức và các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ công chức cơ quan Bộ Tài chính.

Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Đặng Thị Kim Hoa và Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nguyễn Văn Cơ trao tặng Giấy khen cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập. Nguồn: mof.gov.vn
Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ Đặng Thị Kim Hoa và Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nguyễn Văn Cơ trao tặng Giấy khen cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập. Nguồn: mof.gov.vn

 Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Nguyễn Văn Cơ cho biết, trong những năm qua, công tác chăm sóc giáo dục thiếu niên, nhi đồng luôn nhận được sự quan tâm của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tài chính. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên, đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ các bậc phụ huynh là cán bộ công chức đang công tác tại cơ quan Bộ. Hoạt động đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, giúp cho các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trong học tập.

Trong năm học 2013 – 2014 vừa qua, nhiều con em của cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan Bộ đã không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện, xứng đáng với danh hiệu “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”. Nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp quận, thành phố và Quốc gia, đây là niềm động viên tinh thần quý báu cho các bậc phụ huynh và của cơ quan, đơn vị trong Bộ.

Tại Lễ tuyên dương, Đoàn Thanh niên Bộ đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 20 cháu có thành tích xuất sắc trong học tập năm học 2013 – 2014 nhằm động viên, khích lệ kịp thời giúp cho các cháu không ngừng phấn đấu, rèn luyện để luôn xứng đáng là “con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ”.